:::     :::

เคนรับอยากเป็นกัปตันสิงโตต่อจาก'รูน'

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2560
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งสเปอร์ส ตั้งเป้าหมายในการรับใช้ทีมชาติอังกฤษว่าต้องการสวมปลอกแขนกัปตันทีมสืบทอดหน้าที่สำคัญต่อจาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมเก๋าที่ประกาศอำลาทีมชาติไปแล้ว

หลังการลงจากหลังสิงโตของ รูนี่ย์ ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมต้องมองหากัปตันทีมถาวรคนใหม่ โดยช่วงที่ผ่านมา เคน เคยได้รับโอกาสทำหน้าที่ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดเสมอสกอตแลนด์ 2-2 และเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ฝรั่งเศส 2-3 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนส่งมอบปลอกแขนให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางลิเวอร์พูลเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต ยังไม่ได้กำหนดให้ เฮนเดอร์สัน เป็นกัปตันทีมแบบถาวร ทำให้ เคน เชื่อว่าตนเองมีโอกาสได้รับหน้าที่นี้ระยะยาวเช่นกันเพราะรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในผู้นำทีมไปแล้ว 

"ผมเคยได้สวมปลอกแขน และมันสิ่งที่น่าภูมิใจอย่างยิ่ง และตอนนี้ผมก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้นำของทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต บอกว่าเขาจะใช้เวลาในการเลือกกัปตันทีมซึ่งเรามีหลายคนที่มีคุณสมบัติเป็นผู้นำได้"

"แต่ไม่ว่า แกเร็ธ จะเลือกใครเป็นกัปตัน ทุกคนในทีมก็จะสนับสนุนการตัดสินใจของเขา ทว่าสิ่งสำคัญตอนนี้คือการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย และต้องชนะเกมในวันพฤหัสบดีนี้ (เจอสโลวีเนีย)" ดาวยิงจายค่ายไก่เดือยทอง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด