:::     :::

'ป็อก'พักกาย-อิ่มใจ!ควงสาวมะกันเดท

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2560
4,887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเห็นว่ากำลังมีความสุขอยู่กับสาวนิรนามที่ไมอามี ประเทศสหรัฐฯ ที่เขากำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า

ทีม"ปีศาจแดง" ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนสำหรับการคัมแบ็กลงสนามของดาวเตะวัย 24 ปี แต่ดูเหมือนตอนนี้เขาจะกำลังมีความสุขกับชีวิตนอกสนามแข่ง

ในช่วงของการพักฟื้น ป็อกบา ได้เดินทางไปที่ไมอามี ซึ่งสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสก็ได้กลับไปเจอกับหญิงสาวหน้าคุ้นตาคนเดิม ที่ก่อนนี้เคยมีภาพของทั้งคู่ทำตัวจะสนิทสนมกัน ในช่วงที่ ยูไนเต็ด ไปปรีซีซั่นที่อเมริกา


ชีวิตดี๊ดีนอกสนามของหนุ่ม 'ป็อก'

จากภาพที่ปรากฎทั้งคู่ดูจะมีความสุขไม่น้อยที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เพราะต่างยิ้มแย้มกับภาพที่ถูกจับได้ริมชายหาดของฟลอริดาใต้ 

ป็อกบา สวมชุดขาวแดงที่เป็นสีของ ยูไนเต็ด ซึ่งแมตช์กับสีบางส่วนที่ผมของเขา ขณะที่หญิงสาวใส่ชุดดำและมีสร้อยคอสัญลักษณ์ 'พีพี' ซึ่งเป็นแบรนด์ของป็อกบา


ความสัมพันธ์ของหนุ่ม-สาวคู่นี้เริ่มเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ในช่วงกรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่มีภาพกระหนุงกระหนิงกันที่สนามของ ยูซีแอลเอ ก่อนที่เย็นวันดังกล่าวทั้งสองคนจะไปดินเนอร์กันที่ภัตตาคาร

อนึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม 'ปีศาจแดง' เผยแบบตัดรำคาญว่า ป็อกบาอ ยู่ในลิสต์ผู้เล่นที่เจ็บยาว และมีความเป็นไปได้ว่าจะกลับมาลงเล่นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด