:::     :::

เนิร์สเชื่อตะวันออกไร้เจมส์ลุ้นแชมป์สูสี

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
1,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เนิร์ส หัวหน้าโค้ชคนหม่ของ โตรอนโต แรปเตอร์ส แสดงความเห็นว่าที่ เลอบรอน เจมส์ เลือกย้ายจากฝั่งตะวันออก ซึ่งวนเวียนมาตลอดอาชีพไปซบตัก แอลเอ.เลเกอร์ส ทำให้หลายทีมมีโอกาสเป็นแชมป์ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ มากขึ้น

ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ จรดปากกาเซ็นสัญญาฐานะผู้เล่น เลเกอร์ส อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผูกมัด 4 ปี มูลค่าสูงถึง 154 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ย 38.5 ล้าน เหรียญ/ซีซั่น) ยุติการผูกขาดตัวแทนฝั่งตะวันออกตลอด 8 ซีซั่นหลังสุด

ซึ่งระหว่างที่ เนิร์ส คุมทีม แรปเตอร์ส เล่นทัวร์นาเมนต์ ซัมเมอร์ลีก ก็ตอบสื่อฯว่าการที่ 'แอลบีเจ' ทิ้งตะวันออกไป เหมือนเจ้าถิ่นไม่อยู่ จากนี้ก็ตบตีกันเพื่อคว้าสิทธิ์นั้นจ้าละหวั่น


เจมส์ ไม่อยู่เป็นเสี้ยนหนามทางตะวันออกหลังผูกขาดแชมป์ 8 ปีติด

"ทุกคนพูดถึงเรื่องนี้อย่างมาก (เจมส์ ไป เลเกอร์ส) ซึ่งการที่ผมมีเพื่อนเยอะใน แอลเอ.ก็ต้องบอกว่าทราบเรื่องย้ายสังกัดมา 2-3 เดือนแล้ว จึงไม่แปลกใจนัก" 

"แน่นอนพอเขาไม่อยู่ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ฝั่งตะวันออกของเรา, ให้ตายสิ โตรอนโต แพ้ทีมของ เลอบรอน มาทุกครั้งที่ไปถึงรอบชิงฯคอนเฟอเรนซ์ มันจึงชัดเจนว่าการแข่งขันทางคอนเฟอเรนซ์นี้เปิดกว้าง ฉะนั้นเราต้องลงไปแย่งชิงแล้วคว้ามาให้ได้" 

อนึ่งบ่อนรับพนันถูกกฎหมายมองว่า บอสตัน เซลติคส์, ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ และ โตรอนโต แรปเตอร์ส เป็นสามทีมที่ลุ้นขึ้นมาแย่งแชมป์ฝั่งตะวันออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด