:::     :::

สื่อเผยคาวบอยส์สนเทรดธอมัสจากซีฮอร์คส์

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ อาจเจรจาเทรด เอิร์ล ธอมัส เซฟตี้ดาวดังที่กำลังมีปัญหาเรื่องสัญญามาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

เอิร์ล ธอมัส เซฟตี้ดาวดังของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าจะไม่เดินทางไปรายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์จนกว่าต้นสังกัดจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เขา ซึ่งยังไม่มีวี่แววว่าซีฮอร์คส์จะดำเนินการตามคำขู่ของเซฟตี้วัย 29 ปีจนกระทั่งมีข่าวว่า ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมเทรดธอมัสไปร่วมทีม ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ติ้งนิวส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'สปอร์ติ้งนิวส์'อ้างรายงานข่าวจาก'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์'ว่า คาวบอยส์ กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ธอมัส กับ ซีฮอร์คส์ อย่างใกล้ชิดและมีโอกาสเข้ามาช่วยคลี่คลายด้วยการเทรดเซฟตี้วัย 29 ปีมาร่วมทีม โดยมีการระบุว่า ธอมัส ยังต้องการวาดลวดลายในเอ็นเอฟแอลต่อไปซึ่งถ้ามันไม่เกิดขึ้นกับ ซีฮอร์คส์ ก็ต้องเป็นแฟรนไชส์อื่น

ธอมัส อยู่ในสัญญามูลค่า 40 ล้านเหรียญปีสุดท้าย เขาต้องการสัญญาฉบับใหม่ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน แต่ ซีฮอร์คส์ ไม่ตอบสนองความต้องการของเซฟตี้วัย 29 ปีจน ธอมัส ประท้วงด้วยการไม่เข้าร่วมมินิแคมป์ รวมถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์จนกว่าจะได้สัญญาใหม่ตามความประสงค์ 

ดังนั้นตามรายงานข่าวข้างต้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าทั้ง ซีฮอร์คส์ กับ คาวบอยส์ กำลังคิดหาทางออกสำหรับ ธอมัส เนื่องจาก ดัลลาส กำลังมีปัญหาตำแหน่งดังกล่าวและการเทรดเซฟตี้วัย 29 ปีมาร่วมทีมน่าจะช่วยแก้ปัญหาตรงจุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด