:::     :::

สื่อสเปนคาดมาต้าคืนทีมชาติยุคเอ็นรีเก้

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
2,808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนใหม่ทีมชาติสเปน ถูกคาดการณ์ว่าจะเรียกนักเตะที่หลุดทีมในยุค จูเลน โลเปเตกี กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หนึ่งในนั้นคือ ฆวน มาต้า

เอ็นรีเก้ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่ 'ลา โรฆา' คนใหม่ หลังต้องเผชิญปัญหาวุ่นวายในช่วงฟุตบอลโลก 2018 เมื่อ โลเปเตกี โดนปลดเพราะไปเปิดตัวคุม เรอัล มาดริด จนต้องให้ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ลงจากเก้าอี้ผู้อำนวยการกีฬามาคุมทีมแทน และผลงานน่าผิดหวังตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายจนตัดสินใจลาออก

สื่อสเปน มาร์ก้า คาดการณ์ว่า อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า วัย 48 ปี ที่ว่างงานนับตั้งแต่อำลาถิ่น คัมป์ นู เมื่อปีที่แล้ว จะเรียกนักเตะที่หลุดโผทีมชาติไป กลับคืนทีมอีกครั้ง โดยนัดแรกคือเกมเยือน อังกฤษ ที่ เวมบลีย์ ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เดือนกันยายน
8 นักเตะที่ถูกคาดหมายว่าจะกลับคืนทีมชาติยุค เอ็นรีเก้ ประกอบด้วย ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เปโดร โรดริเกซ กองหน้ากึ่งปีกของ เชลซี, อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เซร์จี้ โรเบร์โต้ แบ็กขวา บาร์เซโลน่า, ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค, มาร์ก บาร์ตรา เซนเตอร์แบ็กของ เรอัล เบติส, หลุยส์ อัลเบร์โต้ กองหน้าตัวต่ำของ ลาซิโอ และ โฆเซ่ กาเยฆอน กองหน้ากึ่งปีกของ นาโปลี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด