:::     :::

ราเยวัชพอใจเด็กใหม่'ช้างศึก'ปรับตัวดี

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2560
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยชื่นชมผู้เล่นใหม่ที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้รวดเร็วในการฝึกซ้อมครั้งที่ 2 ณ ประเทศเมียนมาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมฝึกที่ อะคาเดมี่ ของฟุตบอลทีมชาติเมียนมา เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติเมียนมา ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์

'ช้างศึก' มีโอกาสประเดิมฝึกซ้อมไปแล้ว ที่สนามซ้อม 1 ของสนาม มัณฑะลาร์ ธิริ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่จากการที่สภาพไม่พร้อมใช้งาน ทำให้ล่าสุดขอย้ายมาฝึกซ้อมแห่งนี้ ซึ่งทุกอย่างถือว่าเรียบร้อย

เทรนเนอร์ ราเยวัช ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นไปที่การเล่นเกมรุกและเกมรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคึกแม้อากาศค่อนข้างร้อน

“เป็นธรรมดาที่ผู้เล่นใหม่ๆต้องการเวลาเพื่อปรับตัว แต่มันน่ายินดีมากที่ขณะนี้ผู้เล่นเหล่านั้นในทีมเราปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ผมเห็นได้ชัดว่าทุกคนมีความตั้งใจ มุ่งมั่นและกระหายมากๆ นี่เป็นการแสดงออกที่ผมต้องการเห็น ที่สำคัญทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีด้วย”


สนามใหม่ที่ททางเมียนมาจัดหาให้สภาพน่าพอใจ

กุนซือเซิร์บเผยอีกว่า “เรื่องสภาพสนามที่เราเจอ แน่นอนว่ามันไม่ค่อยดีนัก แต่ผมก็เคยเจอที่แย่กว่านี้มาแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดในฐานะมืออาชีพ เราต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสนาม"

"ดังนั้นเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา และผมก็ปรับรูปแบบการฝึกซ้อมทุกครั้งเพื่อให้เข้ากับสภาพสนาม รวมถึงไม่ให้ผู้เล่นของเราได้รับบาดเจ็บ” โค้ช'มิโล' ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ, เมืองมัณฑะเลย์, ประเทศเมียนมา (5 ต.ค.) เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

จากนั้นจะกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนยา ที่สนามเอสซีจี (8 ต.ค.) เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี ทั้งสองคู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด