:::     :::

แข้ง'กระทิงดุ'หนุนปีเก้เหตุแฟนยี้

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2560
2,531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมเมตในแคมป์ทีมชาติสเปนต้องออกโรงปกป้อง เคราร์ด ปิเก้ ดีกรีแชมป์โลกหลังถูกแฟนบอลสแปนิชโห่ขับไล่และต่อต้านจากความคิดทางการเมือง

โจนาธาน บีเอร่า ปีกทีมชาติสเปนวอนประชาชนเลิกดราม่าได้แล้วจงอย่าสงสัย เคราร์ด ปิเก้ ภักดีต่อประเทศชาติแค่ไหน ขอยืนยันด้วยเกียรติว่าเพื่อนคนนี้ทุ่มเทต่อ "กระทิงดุ" ไม่เปลี่ยน

กองหลังจากบาร์เซโลน่าซึ่งโหวตขอแยกกาตาลุนย่าออกจากประเทศสเปน โดยล่าสุดกองหลังวัย 30 ปีเดินทางไปเก็บตัวกับทีมชาติ และระหว่างที่เจ้าตัวกำลังฝึกซ้อมก็มีเสียงโห่ร้องและตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

  พร้อมกันนี้ยังมีแฟนบอลบางรายถือป้ายที่มีข้อความหยาบคาย โดยมีหนึ่งอันที่ระบุว่า 'ปีเก้ : สเปนเป็นชาติบ้านเกิดของแกนะ' ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องเขามาระงับเหตุและเชิญแฟนบอลบางรายออกจากสนามซ้อม 

อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์จาก ลาส ปัลมาส ออกมาสนับสนุนฝาละมีของคุณ ชากีร่า "ทุกคนต่างก็มีความคิดเป็นของตัวเองและมีอิสระกับการแสดงความเห็นรวมถึงทัศนคติต่างๆ"

"หาก ปีเก้ คิดจะแยกตัวไปจริงๆล่ะก็ เราต้องเคารพการตัดสินใจ แต่การที่เขาอยู่ที่นี่กับเราย่อมแสดงให้เห็นว่าเขาจงรักภักดีต่อทีมชาติสเปนแค่ไหน เพราฉะนั้นผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะรับใช้ชาติไปอีกหลายปี"

ดาวเตะวัย 27 กะรัต ทิ้งท้ายว่า "เมื่อพิจารณาในแง่ของความถูกต้องเหมาะสมและกาลเทศะดังนั้นเราไม่ควรเคลือบแคลงสงสัยในความรักชาติของเขา"

สเปนมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายกับ แอลเบเนีย ในวันที่ 6 ตุลาคมต่อด้วยเกมเยือน อิสราเอล ในวันที่ 9 ตุลาคม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด