:::     :::

วิลสันระบุเซ็นอาชีพหงส์เพราะคล็อปป์

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
3,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี วิลสัน ยกย่องความมุ่งมั่นของ ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ให้โอกาสนักเตะเยาวชนในทีม คือปัจจัยสำคัญให้จรดปากการะยะยาวกับสโมสร ลิเวอร์พูล

แข้งวัย 21 กะรัตทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสัญญายืมตัวกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงครึ่งหลังฤดูกาล 2017-18 กระทั่งกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดแล้วทำ 2 สกอร์ จากเกมกระชับมิตรชนะ เชสเตอร์ 7-0 เมื่อสุดสัปดาห์ 

ล่าสุดแข้งเวลส์ก็ได้รับการตอบแทนความอดทนด้วยสัญญาอาชีพฉบับแรก โดยจรดปากกาไปวานี้ ( 10 ก.ค.) เซ็นยาวถึง มิ.ย. 2023 โดยเหตุผลที่กล้าเสี่ยงวัดฝีเท้ากับแนวรุกระดับท็อปคนอื่นๆก็เพราะมองว่า คล็อปป์ เป็นบอสจอมปั้นเด็ก 

“ผู้จัดการทีมแสดงให้เห็นในช่วงที่ผ่านมาว่าเขาตั้งใจที่จะให้โอกาสนักเตะอายุน้อยและผมคิดว่าดาวรุ่งที่เขาได้ให้โอกาสมาจนถึงตอนนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคิดถูก” วิลสัน กล่าวกับเว็บไซต์ สโมสร 


วิลสัน เด็กที่อยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2014 ในที่สุดก็ได้สัญญาอาชีพ

“ลองมองไปที่ เทรนท์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งก้าวขึ้นมา และทำผลงานได้ดีมากในทีม โดยการที่สโมสรมอบสัญญากับผมในช่วงเตรียมทีม ยิ่งทำให้มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก และหวังว่าตัวเองจะสร้างความประทับใจให้บอสต่อไปในช่วงปรีซีซั่น”

นิสัยแบบใจถึง-พึ่งได้-คุยแบบแมนๆ คืออีกคุณสมับติที่ วิลสัน ประทับใจ คล็อปป์ “ตอนที่ขึ้นมาซ้อมกับชุดใหญ่ราวๆ 18 เดือนก่อน เจอร์เก้น ทำให้ผมรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี”

"บอสเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายมากๆ และเมื่อเขาพูดกับคุณ เขาให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา และมันทำให้คุณรู้สึกดี เพราะว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณเข้าไป และพูดคุยกับผู้จัดการทีม”

“เราต้องการให้เขาพูดตรงๆ บอกคุณว่าคุณอยู่ในจุดไหน และนั่นคือสิ่งที่ คล็อปป์ เป็น" 

ว่ากันว่า 'เจเค' จะปั้นให้ วิลสัน เป็นสำรองของ โม ซาล่าห์ ด้วยตำแหน่งการเล่น, ถนัดเท้าซ้าย, ทักษะดี และจบสกอร์เฉียบ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})