:::     :::

เลเกอร์สยันการันตีตัวจริงแค่เลอบรอน

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
2,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เพลินก้า ผจก.ทั่วไปของ แอลเอ.เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่าไลน์อัพในฤดูกาล 2018-19 ยังไม่มีการการันตีใดๆ นอกจาก เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์รายเดียวต้องสตาร์ต 5 คนแรก

ผู้เล่นดีกรีเอ็มวีพี 4 สมัย เพิ่งเซ็นสัญญากับ เลเกอร์ส ผูกมัด 4 ปี มูลค่าสูงถึง 154 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ย 38.5 ล้าน เหรียญ/ซีซั่น) ทั้งนี้ปีสุดท้าย เจมส์ ถือออปชั่นผู้เล่นไว้ในมือสามารถใช้หรือเป็นฟรีเอเจนต์ก็ได้ซึ่งตอนนั้นจะเข้าสู่อายุ 38 กะรัต  

ล่าสุด เพลินก้า ให้สัมภาษณ์กับ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์เน็ต' เครือข่ายที่ร่วมงานกับแฟรนไชส์ว่าการแย่งชิงตำแหน่งอีก 4 คนที่เหลือจะเข้มข้นอย่างมากระหว่างปรีซีซั่นแน่ๆ ภาระหนักจึงตกกับเฮดโค้ช ลุ้ก วอลตัน 

"เราตื่นเต้นสุดๆกับแคมป์เก็บตัวของปีนี้ เพราะ ลุ้ก จะต้องเลือกตัวจริงในใจ...มันต้องเป็นค่ายเก็บตัวที่แข่งขันสูงสำหรับทุกตำแหน่ง ทุกคนมีโอกาสที่จะได้เคียงข้าง เลอบรอน" 


วอลตัน ตื่นเต้นจะได้คุมทัพ เลอบรอน 

พร้อมกันนั้น เพลินก้า ยังออกโรงขู่ว่าสิทธิ์ขาดเลือกตัวอยู่ที่ วอลตัน ดังนั้นหากรุ่นใหญ่คนไหนที่เข้ามาทั้ง ราจอน รอนโด้, แลนซ์ สตีเฟนสัน หรือ จาเวลล์ แม็คกี เปรี้ยว ก็พร้อมลงดาบ 

"สิ่งหนึ่งที่ผมเคยพูดคือ ลุ้ก เป็นโค้ชที่มีภาวะเข้มแข็งสุดคนหนึ่ง ดังนั้นเชื่อว่านี่คือผู้เหมาะสมจะคุมล็อคเกอร์รูมไม่มให้วุ่นวาย" 

ทั้งนี้โค้ชหนุ่มซึ่งสมัยเป็นผู้เล่นเข้าลีกมาพร้อม เลอบรอน เจมส์ เมื่อปี 2003 อาจดีกรีความสำเร็จทางอาชีพสู้ไม่ได้ แต่เรื่องแนวทางการทำทีม รวมถึงบุคลิกภาพได้รับการยอมรับจากทั้งวงการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด