:::     :::

"โค้ชโจ"เตือนพลังเพลิงห้ามมองข้ามไทยฮอนด้า

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ "พลังเพลิง"เตือนลูกทีมห้ามประมาท และห้ามมองว่าคู่แข่งอย่าง ไทยฮอนด้า อ่อนชั้นกว่าอย่างเด็ดขาด พร้อมหวังเห็น "บรูโน่"รักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ให้ได้ต่อเนื่อง หลังคืนฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 เกมถล่มชนะ ตราด เอฟซี 5-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ความเคลื่อนไหวของทัพ “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง จ่าฝูงศึกไทยลีก 2 “M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” ซึ่งมีโปรแกรมจะต้องบุกไปเยือน “อินทรีอัคนี”ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 14 ของตาราง ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค.61 เวลา 18.00 น. 

ล่าสุดทาง “โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ของทีม “พลังเพลิง”ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมนี้ว่า “การบุกไปเยือน ไทยฮอนด้า เป็นเกมที่เราต้องทำการบ้านให้ดี ห้ามประมาท เนื่องจากสถานการณ์ของไทยฮอนด้าในขณะนี้ต้องสู้เต็มที่ทุกนัดและต้องการทุกคะแนน เพื่อดิ้นรนหนีจากการตกชั้น ดังนั้นในเกมนี้นักเตะ “พลังเพลิง”จะต้องลงสนามด้วยความมุ่งมั่นเหมือนกับเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ตราด เอฟซี 5-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่สำคัญห้ามประมาทและห้ามมองว่าเจอกับคู่แข่งที่อ่อนชั้นกว่าอย่างเด็ดขาด ส่วนเป้าหมายของเราในเกมนี้คือต้องการเก็บ 3 แต้ม เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ให้ได้อีก 1 สัปดาห์”

“โค้ชโจ”ได้กล่าวถึง “บรูโน่ เวลลิงตัน”แนวรุกชาวบราซิลที่คืนฟอร์มเก่งยิง 1 จ่าย 1 ในนัดที่เอาชนะ ตราด เอฟซี 5-2 ว่า “ฟอร์มของ บรูโน่ ในเกมที่ชนะ ตราด เอฟซี แสดงให้เห็นว่าตอนนี้สภาพร่างกายของเขากลับมาสมบูรณ์แล้ว ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่ดีของทีมที่เขากลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ทันเวลา หวังว่าดาวเตะชาวบราซิลจะสามารถรักษาฟอร์มที่ดีไว้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด