:::     :::

เอเยนต์มีน่าปัดข่าวจ่อเซ็นท็อฟฟี่

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาอีร์ มีน่า (ขวา) คุณลุงและเอเยนต์ ของ เยร์รี มีน่า กำลังรอฟังความชัดเจนจาก บาร์เซโลน่า ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของหลานชายอีกครั้ง

ฮาอีร์ มีน่า คุณลุงและเอเยนต์ของ เยร์รี มีน่า ออกมาปัดข่าวว่าหลานชายกำลังจะเซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ตามรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักก่อนหน้านี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จากการเปิดเผยกับ'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มีน่า ทำผลงานบนเวทีฟุตบอลโลกกับ โคลอมเบีย อย่างยอดเยี่ยมด้วยการโขกทำ 3 ประตูจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมืองผู้ดีที่เดินหน้าทาบทามอย่างจริงจังเพื่อดึงกองหลังวัย 23 ปีไปค้าแข้งในถิ่น'กูดิสัน พาร์ค'จนกระทั่งมีรายงานข่าวว่านักเตะจ่อเซ็นสัญญากับทีมท็อฟฟี่ ก่อนที่ลุงของเยร์รีจะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

'มันไม่เป็นความจริงที่เยร์รีจะเซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตัน'ฮาอีร์ชี้แจง

เอเยนต์ของมีน่ายอมรับว่ามีหลายทีมสนใจหลานของเขา แต่ตอนนี้ต้องรอดูสถานการณ์ก่อนว่าจะตัดสินใจอย่างไรหลังทราบแผนการที่ชัดเจนจากทีมอาซูลกราน่า

'มีหลายทีมสนใจเยร์รี แต่อย่างแรกเลยเราต้องการทราบแผนการของทีมกับเขา เมื่อเราทราบ เราจะตัดสินใจ นักเตะคำนึงถึงความสำคัญในการลงสนาม ถ้าหากเขาไม่สามารถทำมันได้กับบาร์ซ่า เขาจะทำกับทีมอื่น แต่ก่อนอื่นเราต้องการทราบแผนการของสโมสรกับเขาก่อน'ลุงมีน่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด