:::     :::

ช้างศึกยู-19พร้อมเต็มสูบดวลเมียนมาศุกร์นี้

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีสถิติที่ดีกว่าในการพบกับ เมียนมา บนเวทีชิงแชมป์อาเซียน ซึ่ง "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ "กัปตันย้า" สิทธิโชค ภาโส กองหน้ากัปตันทีม ตั้งเป้าพาทีมชนะและผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ให้ได้

ทัพ "ช้างศึกU19" ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์ของกลุ่ม เอ จากการลงสนาม 5 นัด ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด ไม่แพ้ทีมใด เก็บได้ 13 คะแนน โคจรมาพบกับ เมียนมา รองแชมป์ของกลุ่ม บี ที่ลงสนาม 4 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 7 คะแนน ซึ่งสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีมในรายการนี้ เจอกันมาแล้ว 10 ครั้ง ไทย เอาชนะไปได้ 4 ครั้ง เสมอกันไป 3 ครั้ง และเมียนมา ชนะไป 3 ครั้ง การพบกันล่าสุดเป็นการแข่งขันเมื่อปี 2016 รอบแบ่งกลุ่ม ที่เสมอกันไป 1-1

โดย "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมกล่าวว่า "วันนี้เราเน้นให้นักเตะพักผ่อน เพื่อให้ทุกคนมีความสดก่อนลงแข่งขันกับ เมียนมา รวมถึงให้นักเตะศึกษาดูวีดีโอการเล่นของตนเอง เพื่อดูความผิดพลาดว่ามีข้อบกพร่องตรงไหน จะได้นำไปปรับปรุง รวมไปถึงให้ทุกคนดูวีดีโอศึกษาการเล่นของคู่ต่อสู้ด้วย"

"ตอนนี้นักเตะที่จะลงสนามเป็นตัวจริงต่างอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ แต่มีอีกบางส่วนที่ยังบาดเจ็บอยู่ ซึ่งเราจะเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามหรือไม่ เกมนี้เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้เหมือนเดิม และลดข้อผิดพลาดให้น้อยลง เราต้องการชนะทุดนัดที่ลงสนามอยู่แล้ว รวมถึงนัดนี้ครับ"

"การที่จะได้แชมป์เราต้องชนะทุกนัด หากมีจุดบอดหรือแพ้สักหนึ่งนัดมันก็ไปถึงจุดหมายไม่ได้ ดังนั้นทุกนัดที่ลงสนาม เราต้องเล่นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ" กุนซือ "ช้างศึกU19" กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ เมียนมา วันที่ 12 กรกฏาคม 2561 ที่สนามเกโลรา เดลตา สเตเดียม เวลา 15.30 น. ส่วนคู่ อินโดนีเซีย พบ มาเลเซีย แข่งขันที่สนามเกโลรา เดลตา สเตเดียม  เวลา 19.00 น.

โดยทีม "ช้างศึกU19" จะสวมชุดขาว-แถบดำ กางเกงดำ ลงสนาม ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้จะแข่งขันในเวลาปกติ 90 นาทีฟ หากเสมอกันจะตัดสินหาผู้ชนะด้วยการยิงลูกจุดโทษทันที โดยไม่มีการต่อเวลาพิเศษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด