:::     :::

'มังกรแดง'จ๊าก!เบล ฝืนไม่ไหวถอนคัดบอลโลก

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2560
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความหวังเห็นทีมชาติเวลส์ ผ่านไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายอีกครั้งตั้งแต่ ค.ศ. 1958 อาจจะเป็นหมันเมื่อยืนยันแล้วว่า แกเร็ธ เบล กองหน้าเสาหลักบาดเจ็บไม่สามารถรับใช้มาตุภูมิเตะรอบคัดเลือกในพีเรียดนี้ได้

สกาย สปอร์ต สื่อคุณภาพเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติ เวลส์ ไม่สามารถใช้งานสตาร์เบอร์หนึ่งจาก เรอัล มาดริด ได้ในการเตะชี้ชะตาชิงตั๋ว ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ในพีเรียดนี้กับ จอร์เจีย และ ไอร์แลนด์ เพราะอาการเจ็บกล้ามเนื้อน่องรุนแรงกว่าประเมิน 

แข้งวัย 28 กะรัต ไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่มใช้งาน 18 คน ของ 'ราชันชุดขาว' เกมเปิด ซานติอาโก เบร์นาเบว เชือดนิ่มเอสปันญอล 2-0 ซึ่งทางแคมป์ทีมชาติก็กังวลอยู่แล้ว


เบล (ขวา) นักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ เอฟเอดะบลิว 

เบล มารายงานตัววานนี้เพื่อ ทำการฟื้นฟูร่างกายร่วมกับกลุ่มผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งในวันเดียวกันเขาก็รับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมฟุตบอล เวลส์ (เอฟเอดะบลิว) 

อย่างไรก็ตามเมื่อประเมินร่างกายเมื่อเช้าที่ผ่านมา ( 3 ต.ค.) พบว่าไม่สามารถฝืนไหว จึงต้องให้นักเตะบินไปกรุงทลิบิซี่เพื่อลงสนามได้


กลุ่มผู้เล่นทีมชาติเวลส์ซ้อมอย่างเข้มข้น

ทั้งนี้ เวลส์ มีเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายสุดสำคัญที่จะบุกไปเยือน จอร์เจีย วันศุกร์ ต่อด้วยเกมในบ้านกับ ไอร์แลนด์ ในอีก 3 วันต่อมา โดยเวลานี้ 'มังกรแดง' อยู่อันดับ 2 ตาม เซอร์เบีย 4 คะแนน และนำ ไอร์แลนด์ แค่แต้มเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด