:::     :::

มูรินโญ่ชี้สิงโตชุดนี้อนาคตไกลแน่

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
1,829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าแม้ทีมชาติอังกฤษจะตกรอบแบบน่าเจ็บใจ แต่หากมองในแง่ดีทีมนี้จะมีอนาคตที่ไปได้ไกลอย่างแน่นอน

สิงโตคำราม เพิ่งอกหักตกรอบรองชนะเลิศ หลังจากแพ้ โครเอเชีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 ทั้งที่ทีมออกนำไปก่อนตั้งแต่ 5 นาทีแรก แต่กลับมาโดนยิง 2 ประตูในครึ่งหลังและช่วงต่อเวลา

กระนั้น มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ อาร์ที โดยระบุว่า ทรี ไลออนส์ ชุดนี้สมควรมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ เพราะผลงานที่แสดงออกมา ทำให้เห็นว่าทีมนี้มีโอกาสไปได้ไกลในอนาคต

"อังกฤษ มีเหตุผลที่สมควรเสียใจเพราะพวกเขาเข้าใกล้มากๆ (เข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก) แต่พวกเขาก็ยังคงมีเหตุผลในการมองโลกในแง่ดี"

"ทีมพัฒนาขึ้นมามากในแง่ของความสัมพันธ์จากหลายๆนัดที่ผ่านมา มันคือทีมคนหนุ่ม นักเตะแกนหลักส่วนใหญ่จะลงเล่นในฟุตบอลโลกหนต่อไปด้วยประสบการณ์ที่มากกว่าเดิมในระดับสโมสร"

"ถ้าผมมีตำแหน่งใน เอฟเอ ไม่สงสัยเลยว่าจะเก็บ แกเร็ธ เซาธ์เกต และ สตีฟ ฮอลแลนด์ ให้อยู่ในตำแหน่งและให้โอกาสพวกเขาทำทีมใน ยูโร และฟุตบอลโลก หนต่อไป"

"นักเตะและคนในทีม ทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในฟุตบอลโลก มีเหตุผลที่จะกลับบ้านพร้อมความภาคภูมิใจ หลังจากใส่เต็มที่และทำให้ชาติภูมิใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด