:::     :::

โรโม่ฟันธง'แจ็กส์'ชิงโบวล์หัวเนย

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โรโม่ ผู้บรรยายเกมอเมริกันฟุตบอลของสถานีโทรทัศน์ ซีบีเอส ฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแตกตั้งแต่ เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลใหม่ยังไม่เริ่มว่า คู่ชิงแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 จะเป็นการพบกันของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส

หลังจาก โรโม่ หันหลังให้ตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ดัลลัส คาวบอยส์ ก็ผันตัวเอาดีทางการจ้อหน้าจอ ซึ่งฟีดแบ็คในฤดูกาล 2017 ที่่ผ่านมาเป็นไปในทางบวก โดยเฉพาะการคาดเดาแผนล่วงหน้าของทีมบุก รวมถึงอธิบายเหตุผลว่าทำไมต้องเล่นเพลย์แบบนั้นอย่างชัดเจนถึงแก่น

ล่าสุดอดีตจอมทัพซึ่งไปร่วมรายการของ 'เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก' ขอฟันธงคู่ชิง วินซ์ ลอมบาร์ดี ล่วงหน้า 7 เดือน 

"หากให้ผมเลือกตอนนี้ คิดว่าอาจยังเร็วไปนะ เรื่องราวต่างๆสามารถเกิดขึ้นในลีก เอ็นเอฟแอลเร็วมาก ทั้งอาการบาดเจ็บหรือเหตุสุดวิสัยต่างๆ" โรโม่ เริ่มกล่าว 


โรโม่ ฟันธง จากัวร์ส ชิงซูเปอร์ โบวล์ 53 กับ แพ็คเกอร์ส

"แต่ถ้าต้องจิ้ม ... บางทีอาจเป็น กรีน เบย์ พบกับ แจ็คสันวิลล์ แต่แค่ชี่วคราวถึง ณ ตอนนี้นะ เพราะมันเดายากจริงๆจากเวลาที่เพิ่งจะช่วงหน้าร้อนเอง"

ทั้งนี้ โรโม่ ให้เหตุผลที่เป็น แจ็คสันวิลล์ ก็เพราะขุมกำลังแกร่งในหลายๆตำแหน่ง แล้วจะสามารถต่อยอดจากการเข้าถึงรอบชิงคอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี ขณะที่ กรีน เบย์ เขาเชื่อว่าการได้ปีใน จิมมี่ แกรม เข้ามาจะทำให้สกอร์จากฟิลด์โกลเมื่อปีก่อน เปลี่ยนเป็นทัชดาวน์ได้เลย 

สำหรับอัตราต่อ-รองแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 ของทั้งคู่ จากบ่อนใหญ่ เวสต์เกต ลาส เวกัส จากัวร์ส 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) ส่วน แพ็คเกอร์ส 14/1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})