:::     :::

"มาดามแป้ง"ชี้ชนออสซี่นัดชิงยากกว่าเดิมแน่

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
2,793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้จัดการทัพชบาแก้ว "นวลพรรณ ล่ำซำ" ยอมรับนัดชิงชนะเลิศกับออสเตรเลีย U20 ไม่ง่ายแน่ สั่งอย่าประมาท เน้นแนวรับต้องรัดกุม

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 โดยทัพชบาแก้วเข้าถึงรอบชนะเลิศ ตามเป้าหมาย หลังชนะเมียนมา 3-1 ไปพบกับออสเตรเลีย U20 ที่เอาชนะเวียดนามมา 4-2 ในรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา

ด้านมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ก็เชื่อว่าเป็นงานหนักของไทยในนัดชิง เชื่อว่าออสเตรเลีย U20 ปรับแผนมาดีไม่ง่ายเหมือนรอบแบ่งกลุ่มอย่างแน่นอน โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผ่านมาถึงรอบนี้ด้วยชัยชนะทั้งหมด ก็ถือว่าทีมเรามีความมั่นใจกันทุกคน ซึ่งเป็นผลดีกับภาพรวมของทีม เรามีกำลังใจดี ส่วนร่างกายเราฟื้นฟูได้ดีแม้ได้พักเพียง 1 วัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง”

“สำหรับออสเตรเลียนั้นด้วยรูปร่างใหญ่และหนา เทคนิคแบบมืออาชีพ หลายคนอยู่ในชุดใหญ่แล้วด้วย การกลับมาเจอกันในนัดชิง ไม่ใช่งานสบาย ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมไทย เกมรุกอย่าง เนตร (กาญจนา สังข์เงิน) ที่เค้าเจอไป 3 ลูกวันนั้น เค้าเห็นชัดแล้วว่าต้องทำยังไงกับเรา เล่นยากขึ้นแน่นอน และที่สำคัญแนวรับต้องไม่พลาดบ่อยๆ รัดกุมไว้ ไม่ประมาทเด็ดขาด มีโอกาสต้องปิดงานให้ได้”

“อยากให้คนไทยทุกคน ส่งใจมาเชียร์เป็นพลังให้พวกเราทุกคน ในนัดชิง เราเต็มที่แน่นอนเพื่อความสุขของคนไทย” มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย U20 ในเวลา 19.00 น. ที่สนามเกโรลา ศรีวิจายา ถ่ายทอดสด Mycujoo.com



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด