:::     :::

ฉลามชลชั่งใจซื้อขาด"มาเธอุส"

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
1,720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ส่วนฉลามชลรับว่านักเตะล้าสุดๆหลังเพิ่งเจอเมืองทอง พร้อมเผยว่าตอนนี้กำลังพิจารณาเรื่องการซื้อตัวกองหน้าชาวแซมบ้าที่เพิ่งทำแฮตทริกได้มาร่วมทัพถาวร

ฉลามชลโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมล่าสุดด้วยการเปิดบ้านถล่มเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 5-1 ในศึกโตโยต้าลีกคัพ โดย มาเธอุส ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน ซัดแฮททริคในเกมดังกล่าว ทำให้ถล่มปรทำให้ถล่มประตูให้ฉลามชลไปแล้ว 6 ประตู

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “สำหรับมาเธอุส อัลเวส ได้เริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้ ในช่วงที่มาใหม่ๆเขาพยายามจับจังหวะฟุตบอลอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาเริ่มจับจังหวะฟุตบอลและประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีมากยิ่งขึ้น เราคงยังไม่ประเมินเขาว่าเราจะขอซื้อหรือจะขอยืดสัญญาเขาไป ก็คงต้องดูผลงานของเขา ประเมินผลงานของอีกสักกระยะ ผมเชื่อว่าถ้าเขาดีจริง บอร์ดบริหารก็มีความสนใจ แต่ต้องยอมรับตามตรงว่า ค่าเหนื่อยเขาค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นชลบุรี เราไม่ได้มีเงินมากนัก เราไม่ใช่ทีมใหญ่ การใช้เงินแต่ละบาท เราต้องคิดค่อนข้างเยอะ ก็คงต้องพิจารณาในปัจจัยหลายๆด้าน เพราะแค่ยืมก็ค่อนข้างสูงแล้ว เป็นเพราะปีนี้มีการตกชั้น 5 ทีม ชลบุรีจึงต้องกลั้นใจนำนักเตะต่างชาติอย่าง มาเธอุส เข้ามา” 

“ในเลกแรกเรามีปัญหาเรื่องการทำประตู รูปเกม ความสัมพันธ์ในทีม การครองบอล ชลบุรีทำได้ตามมาตรฐาน แต่เรายิงประตูไม่ได้ ดังนั้นฝ่ายเทคนิคเราจึงทำการปรับปรุงแก้ไข ว่าเราจะอย่างไรให้ดีขึ้น เราจึงตัดสินใจเปลี่ยนหน้า 2 ตัวต่างชาติ ทั้งบายรัม เนบิฮีและมาเธอุส อัลเวส เข้ามา ซึ่งเป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด