:::     :::

โรนัลโด้ชวดลงชนทีมเก่ารายการไอซีซีคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
4,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สภาพร่างกายยังไม่พร้อมลงเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่า เรอัล มาดริด ในศึก'ไอซีซี คัพ'ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส ซึ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 112 ล้านยูโรจะพลาดการลงเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่าในการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นในรายการ'อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ'ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'มาร์ก้า'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เกมระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ในศึก'ไอซีซีคัพ 2018'จะมีขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคมบนสังเวียน'เฟ็ดเอ็กซ์ ฟิลด์'ใน วอชิงตัน ดีซี แต่ โรนัลโด้ จะไม่ได้สวมเสื้อทีมม้าลายลงเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่าเนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่พร้อม 

โรนัลโด้ เสร็จสิ้นภารกิจจากศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาหลัง โปรตุเกส พ่าย อุรุกวัย 1-2 ตกรอบ 16 ทีมและซุปตาร์ชาวโปรตุกีสจะได้พักร้อนราว 1 เดือนและตามรายงานข่าวระบุว่า โรนัลโด้ จะเดินทางกลับมารายตัวกับต้นสังกัดใหม่ในวันที่ 5 สิงหาคม ซึ่งคงมีเวลาเตรียมตัวน้อยเกินไปสำหรับเกมดวลทีมชุดขาวยุคใหม่ของ จูเลน โลเปเตกี อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด