:::     :::

อาร์ตูร์หวานยกเป็นวันที่สุขสุดของชีวิต

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
1,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ หวังเดินตามรอยรุ่นที่นักเตะชาวบราซิเลียนหลายต่อหลายรุ่นที่ย้ายมาค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าและประสบความสำเร็จ

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังย้ายมาจาก เกรมิโอ ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 9 ล้านยูโร โดยเดินทางมาตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญา 6 ปีและแถลงข่าวพร้อมคนใหญ่คนโตของสโมสร

ทั้ง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว, เป๊ป เซกูร่า, จอร์ดี้ เมสเตร้, ฆาเบียร์ บอร์ดาส และ เอริก อบิดาล มาร่วมงานเปิดตัวสมาชิกใหม่ของทัพอาซูลกราน่า ก่อน อาร์ตูร์ จะกล่าวทักทายผู้สื่อข่าวที่มาร่วมงานแถลงข่าว

'สวัสดีครับ ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ บาร์ซ่าจงเจริญ กาตาลุนย่าจงเจริญ'มิดฟิลด์คนใหม่ของบาร์ซ่ากล่าว 

'ผมมีความสุขสุดๆในชีวิต มันเป็นความฝันของผมมาตั้งแต่เด็ก คุณสามารถจิตนาการความสุขของผมที่รู้ว่าผมสามารถเล่นกับบาร์เซโลน่า นี่เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตผมและผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จที่นี่'

สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเคยเปรียบเทียบ อาร์ตูร์ กับสองอดีตยอดมิดฟิลด์ของทีมอาซูลกราน่าก่อนหน้านี้ทั้ง ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อีเนียสต้า ซึ่งแข้งชาวบราซิเลียนกล่าวชื่นชมสองตำนานของบาร์ซ่าและหวังว่าจะประสบความสำเร็จตามรอยทั้งสองคน 

'นี่เป็นเกียรติที่ถูกนำมาเปรียบเทียบกับสองนักเตะอย่าง ชาบี และ อีเนียสต้า ผมมีความรู้สึกชื่นชมพวกเขา ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่มีลักษณะคล้ายกันมาก'

'ผมจะไม่ได้รับผลกระทบจากการเปรียบเทียบกับ ชาบี และ อีเนียสต้า ผมคืออาร์ตูร์และผมต้องแสดงให้เห็นว่าทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่'

'ผมมีความสุขมากที่ได้สวมเสื้อบาร์เซโลน่า ผมเคยเห็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของบราซิลหลายคนมาเล่นกับบาร์ซ่าตั้งแต่เด็กและผมชื่นชอบพวกเขาเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด