:::     :::

"โค้ชหระ"เสียดายอดพายู-19ป้องกันแชมป์อาเซียน

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่สามารถพา "ช้างศึก U19" ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์อาเซียน และขอทุ่มเทพาทีมคว้าอันดับ 3 ต่อไป

พลพรรคนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไม่สามารถป้องกันแชมป์อาเซียนได้ หลังเจอทีเด็ดลูกโต้กลับเร็วของ เมียนมา เล่นงานในช่วงท้ายเกม จนต้องพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-1

ภายหลังจบเกม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมกล่าวว่า "เกมนี้เราเลือกนักเตะลงสนามได้ไม่มากนัก เพราะนักเตะบางคนก็ไม่ฟิต ทำให้เราต้องหมุนเวียนนักเตะลงสนาม เราพยายามบุกและครองเกมตลอด แต่พอเราทำไม่ได้ เราก็มาพลาดตอนท้ายเกม จนเสียประตู ถามว่าเสียดายไหม มันก็เสียดายนะ เพราะเราตั้งเป้าไว้ที่จะคว้าแชมป์"

"จริงๆ เราอยากชนะทุกนัดอยู่แล้ว แต่พอมันทำไม่ได้เราก็ต้องมองไปข้างหน้า นำข้อผิดพลาดไปแก้ไข ให้พร้อมสำหรับการลงเล่นในชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งนักเตะทุกคนน่าจะได้ประสบการณ์จากการแข่งขันครั้งนี้มากทีเดียว ดังนั้นในรอบชิงอันดับ 3 เราก็ต้องทำเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ ส่วนคู่ต่อสู้เราพร้อมที่จะเจอใครก็ได้ครับ" กุนซือ "ช้างศึก U19" กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดชิงอันดับ 3 ทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 14 กรกฏาคม 2561 ที่สนามเกโลรา เดลตา สเตเดียม เวลา 15.30 น. ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ มาเลเซีย พบกับ เมียนมา จะแข่งขันในวันและสถานที่เดียวกัน เวลา 19.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด