:::     :::

ชีรูด์ชี้ความมุ่งมั่นพาตราไก่เข้าชิง

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเยร์ ชีรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผยความผิดหวังในยูโร 2016 ทำให้ทีมมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในการคว้าแชมป์โลกให้ได้

         ทัพตราไก่พ่ายแพ้ให้กับ โปรตุเกส ในเกมชิงชนะเลิศศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ชวดได้คว้าแชมป์ยุโรปชนิดที่สะเทือนใจคนทั้งประเทศ โดยทางกองหน้าจากเชลซีเผยว่าความผิดหวังนี้เองที่เป็นพลังที่ทำให้ทีมมุ่งมั่นในการประสบความสำเร็จในเวิลด์ คัพที่รัสเซีย
         "มันแตกต่างกัน. หลังจากเกมรอบรองชนะเลิศที่เราเอาชนะ เยอรมัน ได้ เราเฮฮากันมาก เมื่อเทียบกับเกมชนะ เบลเยี่ยม มันแตกต่างกัน" ชีรูด์ กล่าว
         "ความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม - เรารู้ว่ายังมีอีกเกมที่ต้องเก็บชัยชนะ, ยังต้องโฟกัสอย่างเต็มที่และมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อตำแหน่งแชมป์ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมันถึงแตกต่างออกไป"
         "เราเดินทางกันมายาวนานเพื่อมาถึงจุดนี้และเราไม่ต้องการที่ต้องเสียโอกาสนี้ไปอีก"
         "คุณไม่อาจจะคว้าแชมป์โลกด้วยความสามารถเพียงอย่างเดียว มันยังไม่เพียงพอ ที่คุณต้องการคือประสิทธิภาพ ความเข้มแข็งทางด้านจิตใจคือ 70 เปอร์เซ็นต์ของงานนี้ หากคุณพร้อมทุ่มเทเพื่อเพื่อนร่วมทีมและแต่ละคนต่างมุ่งมั่น ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้"
         "ในเกมกับ เบลเยี่ยม ผมทำได้ไม่ดีนัก, ทั้งในเรื่องของโชคหรือการยิงประตู แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะทำได้ในเกมชิงชนะเลิศ"
         "ในปี 1998 (สเตฟาน) กีวาร์ช ยิงประตูไม่ได้แต่ทำผลงานได้ดี และผมคิดว่าทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลก, ผมแอสซิสต์ไป 3 ครั้ง ผมมีความมุ่งมั่นและทำงานหนักเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมซึ่งมั่นสำคัญมาก"
         "ผมรู้สึกว่าได้ทุ่มเททุกอย่างที่มีให้กับทีมและเป้าหมายที่สำคัญในเกมวันอาทิตย์ แต่ถ้าเราได้แชมป์และผมยิงไม่ได้ ผมก็โอเคกับมันนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด