:::     :::

โค้ชบุกเสือดำขอปั้นนิวตันฟอร์มเสถียรทั้งปี

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นอร์ฟ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เชื่อมั่นว่าประสบการณ์กว่าทศวรรษของเขาเมื่อได้ติวควอเตอร์แบ็ค แคม นิวตัน จะสามารถรักษามาตรฐานผลงานสม่ำเสมอตลอดซีซั่น

แม้ว่าจอมทัพประสบการณ์ 7 ปี ก็มากความสามารถในเร้ดโซนทั้งโดดเหินทำสกอร์ หรือมีวิชั่นในการอ่านแผน ทว่าความสม่ำเสมอคือเครื่องหมายคำถาม เมื่อเรตติ้งแค่ 80 ซีซั่นหลัง หรือต่ำถึง 76 เมื่อฤดูกาล 2016 

นั่นเป็นการบ้านสำคัญที่ เทอร์เนอร์ จะมาแก้ไขเพื่อส่งสตาร์วัย 29 กะรัต กลับสู่ระดับ เอ็มวีพี เหมือนเมื่อ 3 ปีก่อน "ตลอดฤดูกาล 16 นัด จะมี 4-5 เกม ที่เรตติ้งของหมอนั่นไม่ดี" โค้ชเก๋าให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ ซิริอุส เอฟเอ็กซ์ เอ็นเอฟแอล

ความสม่ำเสมอ ปัญหาของ แคม

"ซึ่งนั่นเป็นตัวฉุดค่าเฉลี่ยผลงานทั้งฤดูกาลลงมา ดังนั้นเราจึงพยายามอย่างหนักเพื่อแปลงฟอร์มเปรี้ยงๆบางเกม มาเป็นผลงานดีระดับมาตรฐานในทุกๆสัปดาห์ เรียกว่าปรับให้นิ่งมากขึ้น"

" ทั้งนี้ผมเชื่อว่าความสม่ำเสมอของหมอนั่นจะช่วยเกมรุกทีมเรา ขณะเดียวกันก็ทำให้ค่าเฉลี่ยของเขาดีขึ้นด้วย"  

สำหรับแนวทางที่ เทอร์เนอร์ จะเข้ามาปรับคือไม่ปล่อยภาระแก่ แคม มากไป, เน้นกระจายบอลให้กลุ่มปีกนอกอย่าง ดี.เจ. มัวร์ ดราฟท์ รอบแรก, ทอร์รี่ย์ สมิธ และ จาริอุส ไรท์ มาร่วมงาน 

ยิ่งไปกว่านั้นก็ต้อนรับ เคอร์ติส ซามูเอล ดราฟท์รอบ#2 คลาส 2017 ฟื้นจากการเจ็บหลัง หรือพวกภาคพื้นดินทั้ง คริสเตียน แม็คคราฟฟรี่ย์ หรือ ซี.เจ. แอนเดอร์สัน ก็โดดเด่นใต้ร่างกายสมบูรณ์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด