:::     :::

สิงห์แถลงแยกทางคอนเต้ทางการ

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
2,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี แถลงอย่างเป็นทางการว่าได้แยกทางกับ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ หลังจากร่วมงานกันมา 2 ฤดูกาลนำแชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ สู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่าก็ยังดีไม่พอ

แถลงการณ์แบบขอไปที

'สิงห์บลูส์' ตัดสินใจไล่ คอนเต้ ภายหลังการประชุมกันเมื่อวันพฤหัสบดี เพราะสามารถหัวตัวแทนมาเสียบได้แล้วก็คือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จาก นาโปลี 

ทั้งนี้จากแถลงการณ์ตามมารยาทนับว่าสั้นเหลือเกินเกริ่นว่า "สโมสร เชลซี ได้แยกทางกับ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นที่เรียบร้อย" 

"ระหว่างที่ อันโตนิโน รับงานคุมสโมสร สามารถนำแชมป์ลีกสมัยที่ 6 สู่ทีม และแชมป์ เอฟเอ คัพ หนที่ 8 โดยซีซั่นที่เราคว้าอันดับหนึ่งพรีเมียร์ลีก สามารถสร้างสถิติชนะ 30 จากโปรแกรม 38 นัด รวมถึงเฮต่อเนื่อง 13 แมตช์" 

"เราหวังว่า อันโตนิโอ จะประสบความสำเร็จบนสายอาชีพนี้ในอนาคต"  


มิสเตอร์ จาก เดอะ บริดจ์ ไปแล้ว

  ทั้งนี้เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนถูกคาดหมายว่าจะโดนไล่ออกตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อนแล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการปลดจากบอร์ดบริหาร 

จนกระทั่งมาถึงวันเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น โดยรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าเป็นเพราะค่าชดเชยที่ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรไม่ต้องการจ่าย 9 ล้านปอนด์ให้กุนซือวัย 49 กะรัต 

นับตั้งแต่ อับราโมวิช เทกโอเวอร์ เชลซี ปี 2003 ใช้ ผจก.ทีมไปแล้ว 12 คน (มูรินโญ่ กับ ฮิดดิ้งก์ คนละ 2 รอบ) โดนค่าชดเชยร่วม 100 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด