:::     :::

สื่อสเปนเผยโลเปเตกีสนโรดริโก้

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
1,456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดริโก้ โมเรโน่ ดาวยิงบาเลนเซียตกเป็นข่าวว่า จูเลน โลเปเตกี สนใจดึงตัวมาร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด

    จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าต้องการดึงเด็กในคาถาอย่าง โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย ไปค้าแข้งกับทีมชุดขาวถ้า คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศสตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากรายการ'เอล ลาร์เกโร่'ของสถานีวิทยุ'กาเดน่า เซร์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
    โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้าทีมค้างคาวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรก่อนหน้านี้ทั้ง แอตเลติโก มาดริด กับ นาโปลี จนกระทั่งตกเป็นข่าวว่าโลเปเตกีสนใจเพิ่มอีกคน แต่บาเลนเซียยืนยันว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขายถ้าหากทีมที่สนใจจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรเท่านั้นหากต้องการดึงดาวยิงวัย 27 ปีไปร่วมทีม ขณะเดียวกันโรดริโก้เคยเปิดเผยผ่านสื่อในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่ามีความปรารถนาที่จะค้าแข้งอยู่กับทีมค้างคาวต่อไปด้วย


    แต่ โรดริโก้ เป็นนักเตะที่ โลเปเตกี ปลุกปั้นมาตั้งแต่คุมทีมชาติสเปนชุดยู-21 ชุดคว้าแชมป์ยุโรปปี 2013 ดาวยิงวัย 27 กะรัตยังถูกเรียกตัวติดโผกระทิงในยุคโลเปเตกีเป็นเทรนเนอร์อีกด้วย นอกจากนี้ โรดริโก้ ยังเคยเป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่จนต้องย้ายไปเล่นกับ เบนฟิก้า, โบลตัน วันเดอเรอร์ส จนมาอยู่กับ บาเลนเซีย ในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด