:::     :::

มาดามแป้งชมหัวใจลูกทีมพลิกแซงออสซีคว้าแชมป์อาเซียน

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชื่นชมลูกทีมที่สู้ไม่ถอยจนพลิกกลับมาชนะออสเตรเลีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

โดยเกมดังกล่าวออสเตรเลีย U20 ออกนำไปก่อน 2-0 ก่อนที่ชบาแก้วจะรัวสามประตูจนพลิกกลับมาเอาชนะได้สำเร็จ

"วันนี้แป้งดีใจมากและเป็นเกมที่ลุ้นระทึกมาก ถือว่าเป็นเกมที่ประทับใจที่สุดในชีวิตอีกเกมหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นการพลิกนรกเลยก็ว่าได้”

“หลังจากที่ออสเตรเลียเล่นนำเราไปด้วยสกอร์ถึง 2-0 และโหมเกมบุกอย่างต่อเนื่อง ด้วยผู้เล่นที่มีสรีระที่ใหญ่ และหลายคนมาจากทีมชาติชุดใหญ่ ทำให้เราตัองลุ้นตลอดเกม”

“ตอนพักครึ่งแป้งบอกกับทุกคนว่า เราต้องร่วมแรงร่วมใจกันสู้ เล่นเป็นทีมเวิร์ค สู้ให้ถึงนาทีสุดท้าย สู้เพื่อพี่น้องชาวไทย ให้สมศักดิ์ศรีทีมชาติไทย เพื่อมอบรอยยิ้มให้คนไทยทั้งประเทศ ในที่สุดน้องๆก็รวมใจกันสู้จริงๆ และสามารถทำสำเร็จจนได้ เราจบเกมด้วยสกอร์ 3-2 คว้าชัยได้ในที่สุด'

“ทั้งนี้ ตั้งใจจะมอบเงินรางวัลหากคว้าแชมป์ได้ 1 ล้านบาท แต่เพราะรูปเกมที่ไม่ง่ายนัก จึงขอเพิ่มเงินอัดฉีดในรอบชิงชนะเลิศเป็น 1,500,000 บาท รวมกับรอบรองชนะเลิศที่จะมอบให้ 500,000 บาท รวมเป็นทั้งหมด 2,000,000 บาท ให้กับทัพฟุตบอลหญิงไทย” 

"การคว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 4 ครั้งนี้ แป้งภูมิใจและดีใจมาก เพราะเราอยู่กันมานานกว่า 10 ปี ย่อมอยากเห็นทุกคนมีพัฒนาการและความสำเร็จ แป้งขอบคุณนักกีฬา สต๊าฟฟ์โค้ช และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนทำให้เราประสบความสำเร็จในครั้งนี้”

“อย่างไรก็ตามเราก็จะต้องพัฒนาทีมต่อไปอีกในหลายๆด้าน ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจมาเชียร์พวกเราตลอดทัวร์นาเมนต์ และถือเป็นชัยชนะที่แป้งภาคภูมิใจอย่างที่สุดสำหรับเดือนมหามงคลของชาวไทยทั้งประเทศ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้เราต่อไปนะคะ"

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.30 น. และจะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต่อทันที เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมเอเชียนเกมส์ ที่ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม - 2 กันยายน 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด