:::     :::

เจ้าของที-วูล์ฟส์ให้โอกาสวิกกิ้นส์อีกปี

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น เทย์เลอร์ เจ้าของทีม มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ แสดงความเห็นว่ายังมั่นใจศักยภาพ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งว่าอยู่ระหว่างสะสมกระดูก หลังจากผลงานซีซั่นล่าสุดเข้ารก เข้าพง

วิกกิ้นส์ ผลงานถอยหลังลงคลองฤดูกาล 2017-18 ไม่สามารถปรับตัวเมื่อทีมได้ จิมมี่ บัตเลอร์ ผู้เล่น ออล-สตาร์ มาเสริมทัพ จนแต้มเฉลี่ยตกไป 17.7 คะแนน, ความแม่นยำ 43.8%, ชู้ตโทษขี้เหร่แบบน่าใจหาย แถมจุดอ่อนเรื่องเกมป้องกันก็ยิ่งเผยออกมา กระทั่งถูกทีมเมตจวกว่าขาดความทุ่มเท 

อย่างไรก็ตาม มิสเตอร์ เทย์เลอร์ ที่ไปให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น 1500' ไม่หมดศรัทธาในเจ้าหนุ่มวัย 23 กะรัต พร้อมให้กำลังใจว่าจะพัฒนาผลงานจากปีก่อน 

"ผมคิดว่าจากสถานะของเราต้องให้โอกาสคน และไม่หมดหวังต่อพวกเขายิ่งเฉพาะนักกีฬาหนุ่ม ต่อให้อะไรเกิดขึ้นก็อย่างสิ้นศรัทธา"

"ลองมองดูผู้เล่นในลีกส่วนใหญ่ ต้อใช้เวลา 3-4 ฤดูกาลถึงจะกลมกล่อม แล้วก็เก่งขึ้นอีกเมื่อเสริมประสบการณ์บวกความมั่นใจไปเรื่อยๆ ส่วนตัวไม่เห็นเลยว่าจุดไหนที่ แอนดรูว์ ผิดแปลกจากคนอื่น เพราะโดยพื้นฐานเขามีความสามารถอยู่แล้ว"


บัตเลอร์ ปัจจัยที่ทำให้ วิกกิ้นส์ หงอยๆในปีล่าสุด

พร้อมกันนั้นเจ้าของทีม ที-วูล์ฟส์ ก็มั่นใจว่า วิกกิ้นส์ จะสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นแฟรนไชส์ในอนาคต "ความคาดหวังส่วนตัวคือเขาจะผลงานดีขึ้นในปีนี้ ส่วนฟอร์มติดหล่มซีซั่นก่อนเพราะมีเวลาปรับตัวกับ จิมมี่ (บัตเลอร์) สั้นไป"

"มันมีคำกล่าวว่าเมื่อคุณทำงานกับคนเก่ง ก็จะทำให้คุณเก่งขึ้นตาม ผมรู้ว่า แอนดรูว์ ก็มีเป้าหมายนั้น ไว้มารอดูว่าปรีซีซั่นซัมเมอร์เขาจะแสดงอะไรออกมา"  

ปัจจุบันผู้เล่นวัย 23 กะรัต รับค่าจ้างแพงสุดทีมจากสัญญาฉบับใหม่ 25.2 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ฉะนั้นต้องเค้นฟอร์มเก่ง รวมถึงพัฒนาเกมป้องกันเพื่อต่อกรเสือ-สิงห์-กระทิง-แรด ทางฝั่งตะวันตก ที่น่ากลัวทุกทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})