:::     :::

อดีตโค้ชบัคส์เตือนวินสตันเลิกเหลวไหล

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ ดันจี้ อดีตหัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ขอใช้สิทธิ์ลูกพี่เก่าเตือนสติ เจมิส วินสตัน ควอเตอร์แบ็คจอมฉาวทีม 'โจรสลัดแดง' ว่ารีบเปลี่ยนพฤติกรรมหากอยากมีอนาคตในวงการ

วินสตัน มีประวัติความหื่นยาวเป็นหางว่าว สมัยเล่นคอลเลจแม้จะเก่ง แต่ก็มีเรื่องฉาวว่าลวนลามเพื่อนนิสิต หรือหนักข้อถึงข่มขืน ล่าสุดโตสู่ผู้เล่นอาชีพแต่ก็สันดานเดิมถูกลีกแบน 3 นัดแรก ฤดูกาล 2018 จากความผิดจกจิ๋มอูเบอร์ แท็กซี่สาวเมื่อ 2 ปีก่อน 

ซึ่ง ดันจี้ คนดราฟท์จอมทัพมือปลาหมึกเมื่อคลาส 2015 ยอมรับว่ามีโอกาสสอนสั่งแบบส่วนตัวน้อยไป แต่มองแล้วลึกๆเชื่อในจิตใจไอ้หนุ่มคือคนดี!

ดันจี้ บอกวินสตันรีบกลับตัว

"ผมทราบว่าส่วนลึกจิตใจเขาเป็นคนดี ที่อยากทำสิ่งถูกสิ่งควร" ลูกพี่เก่าสัมภาษณ์กับ 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' นสพ.ท้องถิ่น 

"นายต้องตระหนักว่าตัวเองคือผู้นำทีม คือตัวอย่างของเด็กและเยาวชน ส่วนตัวมองว่าเขาทราบวิธีทำตัวดีๆได้อย่างไร แค่ต้องตัดสินให้ถูกต้อง"

การคุยกันแบบเปิดอกระหว่างผู้เล่นระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ จะเป็นสิ่งที่ช่วยปลุกวิญญาณผู้นำพร้อมนิสัยดีหลบในของ วินสตัน ในความเห็นของ ดันจี้ 

"มั่นใจว่าฝ่ายบริหารรวมถึงทีมเมตต้องเรียก เจมิส เข้าไปคุยจากวีเวรเที่ยวล่าสุด บางทีอาจเป็นการถกทั้งองค์กรด้วยซ้ำว่าตอนนี้ภาพรวมเราเป็นเช่นไร ความคาดหมายสำหรับซีซั่นใหม่คืออะไร ก็หวังว่าทุกฝ่ายจะเติบโตพร้อมเรียนรู้จากเหตุการณ์ ฝ่าฟันไปด้วยกัน" 

สัญญารุคกี้ของ วินสตัน เหลืออีก 2 ปี ซึ่งฤดูกาล 2019 ก็เป็นเวลาตัดสินใจว่ายังจะฝากผี ฝากไข้กับควอเตอร์แบ็คผู้บกพร่องศีลข้อ 3 ด้วยการมอบสัญญาใหม่ หรือยึดตำแหน่งมือหนึ่งให้กับคนอื่น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด