:::     :::

เปเรซท้าชนเปิดตัวเด็กบราซิลเวลาเดียวเอ็นรีเก้

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561
2,868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เตรียมเปิดตัว วินิชุส ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนในวันพฤหัสฯนี้เวลาเดียวกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเปิดตัว หลุยส์ เอ็นรีเก้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยังคงเป็นไม้เบื่อไม้เมากับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนด้วยการเตรียมเปิดตัว วินิชุส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนในเวลาและวันเดียวกับที่สหพันธ์ฯจะเปิดตัว หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติคนใหม่ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เปเรซ เคยสร้างปัญหากับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนด้วยการแอบติดต่อ จูเลน โลเปเตกี จนสร้างความไม่พอใจให้ หลุยส์ รูเบียเลส จนตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมกระทิงก่อนจะตกรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย 


ล่าสุดเปเรซยังท้าชนรูเบียเลสด้วยการกำหนดเปิดตัว วินิชุส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนที่เซ็นสัญญาล่วงหน้ามาจากฟลาเมงโก้ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมปีก่อน แต่นักเตะอายุยังเพียง 17 ปีไม่ถึงเกณฑ์ของการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพตามกฎของฟุตบอลลีกา ก่อนที่นักเตะจะมีอายุครบ 18 ปีเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาจึงสามารถย้ายมาเซ็นสัญญาอาชีพกับมาดริดได้ทันที 

เรอัล มาดริด จะเปิดตัว วินิชุส เป็นนักเตะใหม่ของทีมชุดขาวในวันพฤหัสฯนี้ เวลา 13.00 น.หรือ 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทยซึ่งตรงกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเปิดตัวเทรนเนอร์ทีมชาติคนใหม่ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด