:::     :::

บุรีรัมย์แซงอุบล2-1นำฝูงเหนียวแน่น

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แซงชนะ อุบล ยูเอ็มที 2-1 นำจ่าฝูงไทยลีกเหนียวแน่น

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

เริ่มเกมครึ่งแรก บุรีรัมย์ เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเริ่มก่อนบุกจากซ้ายไปขวา ส่วน อุบล บุกจากขวามาซ้าย ของสนาม

นาทีที่ 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกระยะอันตราย ออสวัลโด ฟิลโญ เล่นสั้นออกบอลมาทางขวาให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้เลี้ยงบอลตัดเข้าเขตโทษแล้วยิงบอลพุ่งเฉี่ยวเสาแรกออกหลังไป

นาทีที่ 5 อุบล วางบอลยาวจากแดนตัวเองขึ้นหน้า อันเดรส ตูเญซ ดึงบอลลงก่อนจะโดน อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ฉกบอลไปได้ก่อนจะลากเข้าเขตโทษชิพบอลผ่าน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไป อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด บุกออกนำ 1-0

นาทีที่ 10 ปราสาทสายฟ้า หลังจากเสียประตูก็เดินหน้าบุกเต็มตัว ยู จุนซู ได้บอลในเขตโทษก่อนจะปาดบอลผ่าน อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ นายด่านทีมเยือนมาที่หน้าปากประตู นฤบดินทร์ วิ่งโฉบเข้าไปยิงจ่อๆ เข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 24 บุรีรัมย์ ได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น ออสวัลโด เปิดบอลไปที่เสาสอง อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ อ่านเกมออกมารับบอลไว้ได้

นาทีที่ 33 อุบล มาได้ลุ้นเมื่อ เคนตะ ยามาซากิ ตัดบอลได้ในแดนตัวเองก่อนจะลากฉายเดี่ยวขึ้นมาหน้าเขตโทษแล้วตัดสินใจสับไกบอลพุ่งออกหลังไป

นาทีที่ 35 ยังคงเป็นโอกาสของทีมเยือน อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ได้บอลทางซ้ายก่อนจะลากตัดเข้าเขตโทษแล้วยิงบอลพุ่งไปติด ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่ล้มตัวลงบล็อก ก่อนที่ ศิวรักษ์ จะออกมารับบอลไว้ได้ง่ายๆ

นาทีที่ 40 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูแซงออกนำ ยู จุนซู ทุ่มบอลเร็วขึ้นหน้าให้ ออสวัลโด ได้กระชากเข้าเขตโทษทางขวาก่อนจะปาดให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เข้าชาร์จไม่เหลือ บุรีรัมย์ ออกนำ 2-1

จากนั้นยังคงเป็น ปราสาทสายฟ้า ที่ครองเกมบุกได้ดีกว่า แต่ก็ยังยิงประตูเพิ่มไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สกอร์ 2-1

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 51 บุรีรัมย์ ได้เล่นโต้กลับเร็ว ออสวัลโด ได้บอลในแดนตัวเองก่อนจะกระชากขึ้นหน้าทางฝั่งซ้ายแล้วตัดสินใจโยนข้ามมาทางขวา จักรพันธ์ พยายามดึงบอลลงแต่บอลกระเด้งไปถึงนายด่านทีมเยือน พลาดโอกาสจบสกอร์ไปแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 52 ยังคงเป็นการเข้าทำของ ปราสาทสายฟ้า นฤบดินทร์ ได้บอลทางขวาก่อนจะลากเข้ามาในเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงเต็มข้อ อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ ยืนอยู่ถูกที่ปัดบอลข้ามคานออกไปได้

นาทีที่ 62 บุรีรัมย์ ทำการเปลี่ยนตัวเอา ศุภชัย ใจเด็ด ที่มีอาการบาดเจ็บออก แล้วจัดการส่ง รัตนากร ใหม่คามิ ที่หายไปจากอาการบาดเจ็บลงสนามมาเล่นแทน ซึ่งเป็นการลงสนามเกมแรกในรอบ 3 เดือนของเจ้าตัว

นาทีที่ 76 บุรีรัมย์ เกือบที่จะได้ประตูนำห่าง กรกช วิริยอุดมศิริ ฝากบอลไว้ที่ จุนซู ก่อนจะวิ่งทำช่องให้ จุนซู คืนบอลให้หลุดเข้าไปในเขตโทษได้ง้างเท้ายิงติดเซฟ อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ อย่างน่าเสียดาย

จากนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสที่จะทำประตูเพิ่ม แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 คว้า 3 คะแนนไปครองอีกเกม ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า มีคะแนนขยับไปเป็น 56 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง (อภิวัฒน์ งั่วลำหิน น.90+1), กรกช วิริยอุดมศิริ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, จักรพันธ์ แก้วพรม (C), ยู จุนซู, ศุภชัย ใจเด็ด (รัตนากร ใหม่คามิ น.61), ออสวัลโด ฟิลโญ (อิรฟาน ดอเลาะ น.72), ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด : อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ (ผู้รักษาประตู), ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, อธัชชา ระหงษ์ทอง, ณัฐวุธ เจริญบุตร, เจษฎากร ขาวงาม, เคนตะ ยามาซากิ, อันตอนิโอ แวร์ซูรา (C) (กิตติไกร จันทะรักษา น.86), สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์ (กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล น.68), อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด