:::     :::

พีเทอร์สันหนุนแบร็ดเฟิร์ดมือหนึ่งคาร์ดินาลส์

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค พีเทอร์สัน (ขวา) ตัวคุมปีก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หนุน แซม แบร็ดเฟิร์ด (ซ้าย) เป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งของทีมในฤดูกาล 2018

แพทริค พีเทอร์สัน คอร์เนอร์แบ็ก'ออลล์-โพร'กล่าวยกย่อง แซม แบร็ดเฟิร์ด เป็น 1 ใน 10 ควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลพร้อมหนุนจอมทัพวัย 30 ปีเป็นตัวสตาร์ทก่อน จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกที่ยังอ่อนด้อยเรื่องประสบการณ์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ ปิดฤดูกาลโดยไม่มีควอร์เตอร์แบ็กหลัง คาร์สัน พาลเมอร์ รีไทร์ ขณะที่ เบล็น แก็บเบิร์ต, ดรูว์ สแตนตัน กับ แม็ตต์ บาร์คลี่ย์ ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ก่อน อริโซน่า จะเซ็นสัญญากับ แซม แบร็ดเฟิร์ด จาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ ไมค์ เกล็นน่อน จาก ชิคาโก้ แบร์ส ตามด้วยการลงทุนดราฟท์ จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจาก ยูซีแอลเอ อันดับ 10 

สตีฟ วิลค์ส หัวหน้าโค้ชคนใหม่จึงมีตัวเลือกตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมากขึ้นและไม่ปิดกั้นโอกาสในการลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงของ โรเซน แต่เพื่อนร่วมทีมหลายคนออกโรงหนุน แบร็ดเฟิร์ด ซึ่งมีประสบการณ์เหนือกว่าและหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีฟิตสมบูรณ์ก็น่าจะเป็นตัวสตาร์ทของ คาร์ดินาลส์ ในฤดูกาลหน้า

'ตอนนี้เป็นผมจะเลือกใช้แซมเพราะประสบการณ์ของเขา ดูจากสถิติที่เขามีในลีกเพราะเมื่อแซมร่างกายสมบูรณ์และอยู่ในสนามและมีผู้เล่นพรสวรรค์อยู่รอบๆเขา เขาจะเป็น 1 ใน 10 ของควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุด'พีเทอร์สันกล่าว

ขณะเดียวกันการเลือก แบร็ดเฟิร์ด เป็นตัวสตาร์ทน่าจะเป็นผลดีต่อสตาฟฟ์โค้ชของ คาร์ดินาลส์ ที่ไม่ต้องเร่งรีบใช้งาน โรเซน โดยเปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ใช้เวลาเรียนรู้เพลย์การเล่นเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด