:::     :::

แม็คอาดูยกไจแอนท์สแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันออก

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน แม็คอาดู อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยกทีมเก่าว่ามีดีพอที่จะคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันออก

เบน แม็คอาดู อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกมาพูดผ่านสื่อครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงต้นเดือนธันวาคมปีก่อน โดยระบุว่าทีมเก่าของเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งและจะคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันออกในฤดูกาล 2018 ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส อยู่ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกร่วมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุด, ดัลลาส คาวบอยส์ และ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ซึ่งแม็คอาดูเชื่อมั่นว่าทีมยักษ์นิวยอร์คจะคว้าแชมป์ดิวิชั่นเหมือนที่เคยทำสำเร็จในปี 2011 ก่อนคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ในปีนั้นด้วย 

'ผมคิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ดิวิชั่น'แม็คอาดูกล่าวกับ'นิวยอร์ค โพสต์ ออฟ เดอะ ไจแอนท์ส' 

'ผมคิดว่าฟิลลี่ (ฟิลาเดลเฟีย) ประสบความสำเร็จมากแค่ไหน? ผมคิดว่าพวกเขากำลังอิ่มเอมกับความสำเร็จที่เกิดขึ้น, ดัลลาส ผมชอบออฟเฟนซีฟไลน์ของพวกเขา แต่นานแค่ไหนแล้วงที่เราพูดถึงเรื่องนั้น? ทีมรับของพวกเขา พวกเขายังต้องใช้ดีเฟนซีฟแบ็กหนุ่มๆ ฌอน ลี คงต้องแบกทีมจนหลังแอ่นและดี-ไลน์ของพวกเขาอีก ส่วน วอชิงตัน ก็คือ วอชิงตัน' 

แม็คอาดูยังชื่นชอบแนวทางการทำงานของ'บิ๊ก บลูส์'ในช่วงปิดฤดูกาลว่า 'ผมคิดว่พวกเขาทำอะไรหลายอย่างที่ผมอยากจะทำ'

'พวกเราปรับออฟเฟนซีฟไลน์ให้ดีขึ้น พวกเขาปล่อยบางคนออกจากทีมทั้ง เวสตัน (ริชเบิร์ก) และ (จัสติน) พิวจ์ ผมคิดว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ฉลาด การเลือกการ์ด (วิลล์ เฮอร์นานเดซ) เข้าสู่ทีม ผมไม่รู้จักเขา แต่ถ้าเขาดีสักครึ่งหนึ่งที่พวกเขาพูด เขาสามารถสู้ได้ นั่นจะช่วยพวกเขาได้เพราะการป้องกันพ็อคเก็ตเป็นสิ่งสำคัญมากกับอีลาย (แมนนิ่ง) ผมกังวลเรื่องเซนเตอร์เท่านั้น ผมคิดว่า เบร็ตต์ โจนส์ น่าจะเป็นเซนเตอร์'

อย่างไรก็ตาม แม็คอาดู ไม่เชื่อว่า เนท โซลเดอร์ อดีตออฟเฟนซีฟไลน์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เซ็นสัญญามูลค่ามหาศาลกับ ไจแอนท์ส จะมีค่าพอสำหรับค่าจ้างก้อนโต แต่การเซ็นสัญญากับแท็คเกิ้ลซ้ายน่าจะเป็นทางออกที่ดีของ'บิ๊ก บลูส์'

'การเลือกแท็คเกิ้ลซ้ายเพื่อช่วยพวกเขามีหลายวิธี ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีมากนัก แต่ผมคิดว่ามันน่าจะช่วยพวกเขาได้หลายวิธีด้วยกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})