:::     :::

ร็อบเบนโต้ข่าวด่า'อันเช่'หลังโดนปลด

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่าบาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปฏิเสธข่าวเฉ่งยับการทำงานของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เพิ่งโดนเสือใต้ปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมย้ำไม่ใช่นิสัยของตนที่ชอบด่าคนอื่น

อันเชล็อตติ โดนปลดพ้นเก้าอี้กุนซือบาเยิร์นหลังทำทีมพ่ายยับต่อปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-3 ในเกมยุโรป ช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ในลีกก็มีผลงานไม่น่าประทับใจโดยตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 5 คะแนน

หลังการแยกทางกับกุนซืออิตาเลียน สื่อหลายสำนักตีข่าวว่า มันักเตะระดับซีเนียร์ของทีมอยู่เบื้องหลังคอยเลื่อยขาเก้าอี้ ซึ่ง ร็อบเบน ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสสัย แถมมีข่าวอีกว่าตำหนิการคุมทีมของ อันเชล็อตติ ว่าแย่กว่าสโมสรเยาวชนของลูกชายตัวเองด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม แข้งจอมเก๋าชาวดัตช์ ออกมาปฏิเสธข่าวด้วยตัวเองว่า "การอ้างอิงคำพูดเหล่านี้มันไร้สาระสิ้นดี  ผมไม่อยากถูกมองว่ามีส่วนร่วมกับเรื่องต่างๆ ที่โผล่ตามสื่อ ผมไม่ชอบเลยเวลาที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น"

"ผมอยากจะบอกว่า ผมคือคนสุดท้ายที่จะออกมาทำอะไรแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการด่าโค้ช, เพื่อนนักเตะ หรือใครก็ตาม เมื่อใครบางคนออกจากทีมไปแล้วนั้น คุณก็ต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ใช่ตามไปด่า" อดีตแข้งเรอัล มาดริด และเชลซี กล่าว





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด