:::     :::

มาดามแป้งรับชบาแก้วสุดกดดันซิวแชมป์อาเซียน

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้ง รับทัพชบาแก้วสุดกดดันก่อนคว้าแชมป์อาเซียนสมัย 4

โดยพลพรรค ชบาแก้ว คว้าแชมป์สมัยที่ 4 มาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ออสเตรเลีย U20 ในรอบชิงชนะเลิศมาได้ 3-2 แม้จะถูกนำไปก่อนสองประตูก็ตาม

หลังเดินทางถึง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "พวกเราทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทั้งนักกีฬาและโค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน มีความตั้งใจมากๆ ในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน”

“เราต้องการป้องกันแชมป์ให้ได้ และมีความกดดันสูง โดยเฉพาะในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อเราชนะมาได้ทุกนัด ทุกคนทำผลงานได้ดี จนมาถึงตอนชนะเมียนมาได้ ก็ทำให้ทุกคนกดดันมากขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมนัดชิงชนะเลิศกับออสเตรเลีย"

"ต้องยอมรับว่าออสเตรเลีย มีความดุดันกว่าเรา แม้พวกเขาจะใช้รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มาแข่งขันในครั้งนี้ ก็มีคนที่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่มาแล้วถึงสามคน ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เขาวางแท็คติกมาอย่างรัดกุม หลังแพ้พวกเรามาในเกมแรก เกมนี้จะเป็นเกมที่เราจะต้องจดจำไปตลอดชีวิต เพราะเราโดนนำไปก่อนถึงสองประตู ซึ่งในช่วงพักครึ่ง โค้ชหนึ่งก็พยายามกระตุ้นน้องๆ บอกว่าให้ทุกคนสู้ต่อไป ห้ามยอมแพ้ และทำให้เต็มที่ เพราะเชื่อว่าเราจะกลับมาได้"

"การคว้าแชมป์ครั้งนี้มาครองก็ถือเป็นความภาคภูมิใจ พวกเราดีใจมาก แต่เสียดายที่ไม่มีการถ่ายทอดสดื่งโทรทัศน์ เพราะเชื่อว่ามีแฟนๆ หลายคนก็อยากจะติดตามและให้กำลังใจพวกเรา"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต่อทันที เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมเอเชียน เกมส์ ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม - 2 กันยายน 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด