:::     :::

แบร์สอาจดึงฮุสตันกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ ฮุสตัน เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ฟรีเอเจนต์มีโอกาสถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญากับ ชิคาโก้ แบร์ส อีกครั้ง

ชิคาโก้ แบร์ส ยังมีจุดอ่อนสำคัญที่ตำแหน่งเอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ จนมีข่าวว่าทีมพญาหมีอาจดึง ลามาร์ ฮุสตัน อดีตผู้เล่นที่ยังเป็นฟรีเอเจนต์กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ ตามรายงานข่าวจากแบร์สไวร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮุสตัน วัย 31 ปีถูก แบร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนกันยายนปีก่อนและถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำ 4 แซ็คจากการลงเล่นเพียง 5 เกมหลังการลงเล่นกับ ฮุสตัน เท็กแซนส์ 5 เกมก่อนหน้านั้น แต่ถูกปล่อยตัวในช่วงปิดฤดูกาล แต่มีแนวโน้มว่า แบร์ส อาจพิจารณาเซ็นสัญญากับผู้เล่นวัย 31 ปีอีกรอบเพื่อแก้ปัญหาตำแหน่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ที่เป็นจุดอ่อนของทีม

แบร์ส มี เลียวหนาร์ด ฟลอยด์ เป็นตัวสตาร์ท แต่เขาพลาดการลงเล่นถึง 10 เกมในช่วง 2 ปีแรก ขณะที่ แอรอน ลินช์ ที่ดึงมาจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่เคยเล่นเต็มฤดูกาลนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ปี 2014 ส่วน แซม อาโช่ ตัวสำรองที่จะถูกดันมาเล่นตำแหน่งดังกล่าวยังไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้เล่น'พาส-รัชเชอร์'ที่ดีพอ 

ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับของ แบร์ส จะพิจารณาดึง ฮุสตัน กลับมาเซ็นสัญญากันอีกรอบเพื่อเป็นกำลังเสริมตำแหน่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด