:::     :::

คนละแต้ม! เทโรเปิดบ้านไล่เจ๊าสุพรรณฯ1-1

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ยังคงควานหาชัยชนะในเกมลีกไม่เจอเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน หลังเปิดสนามบุณยะจินดาทำได้แค่เสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 เป็นการลงสนามฟาดแข้งนัดที่ 23 ของฤดูกาล "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดสนามบุณยะจินดา รับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี 

วันนี้เจ้าถิ่นโปลิศ เทโร เอฟซี กลับมาใช้ผู้เล่นตัวหลักอีกครั้งหลังได้พักมาในเกมโตโยต้า ลีกคัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่บุกพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-4 โดยมี มิเชล เอ็นดรี้, อ่องธู และมาร์กอส วินิซิอุส เป็น 3 ประสานในแนวรุก ส่วนสุพรรณบุรี เอฟซี จัดทัพชุดใหญ่ลงสนามเช่นกัน นำโดย เคลตัน ซิลวา และโรมูโล่ 2 ดาวยิงบราซิเลียน 

เริ่มเกม 15 นาทีแรก สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า แต่ไม่มีโอกาสจะแจ้งเท่าที่ควร ขณะที่เจ้าถิ่นอาศัยจังหวะโต้กลับเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็แทบไม่มีโอกาสทำประตูเช่นกัน 

น.26 โปลิศ เทโร เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ มาร์กอส วินิซิอุส เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายมาให้ มงคล ทศไกร ได้โหม่งเต็มๆ แต่ไปติดเซฟของสินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายประตูสุพรรณบุรี 

แต่แล้วกลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 29 จากจังหวะการหลุดเข้าไปยิงของ เคลตัน ซิลวา ที่ซัดด้วยซ้ายบอลลอดขา นนท์ ม่วงงาม เข้าประตู

อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นมาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 44 จากจังหวะที่ อ่องธู ลากบอลมาคนเดียว ก่อนจ่ายให้ มิเชล เอ็นดรี้ สะกิดต่อมาให้ มาร์กอส วินิซิอุส หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษและซัดด้วยซ้ายบอลผ่านมือ สินทวีชัย เข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

หมดเวลาการแข่งขันใน 45 นาทีแรก โปลิศ เทโร เอฟซี เสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 

ครึ่งเวลาหลัง โปลิศ เทโร แก้เกมมาได้ดีเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่อง แต่แล้วเกมต้องหยุดชั่วคราวจากจังหวะที่ ทินกร อสุรินทร์ ศีรษะไปกระแทกกับ มงคล ทศไกร ทำให้ ทินกร น็อคกลางอากาศทีมแพทย์ต้องหามตัวออกนอกสนามทันที 

น.59 โปลิศ เทโร ได้ลูกฟรีคิกทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย กฤษณ์พรหม บุญสาร เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ กองหลังทีมเยือนสกัดไม่ขาดมาเข้าทาง มิเชล เอ็นดรี้ วอลเลย์ด้วยขวา แต่ยังไปติดบล็อคผู้เล่นสุพรรบุรี 

ช่วง 15 นาทีสุดท้ายยังคงเป็นเจ้าถิ่นโปลิศ เทโร ที่โหมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ 

น.77 สุพรรณบุรี เอฟซี เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โรมูโล่ เลี้ยงลุยมาในกรอบเขตโทษและกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตู แต่เคลตัน ซิลวาเหยียดเท้ายิงไม่ถึง บอลหลุดออกหลังไป 

น.80 เจ้าถิ่นได้ลุ้นประตูอีกครั้ง มาร์กอส วินิซิอุส กระดกบอลไปให้อ่องธู เบียดชนะกองหลังทีมเยือนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ มิเชล เอ็นดรี้ แต่โดนกองหลังสุพรรณบุรีสกัดเอาไว้ได้ทัน 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "มังกรโล่เงิน" ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน 

จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ โปลิศ เทโร เอฟซี กลับขึ้นมาอยู่ที่ 13 ของตาราง มี 27 คะแนน เท่ากับสุโขทัย เอฟซี แต่ลูกได้เสียดีกว่า ส่วนสุพรรณบุรี เอฟซี มี 29 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม 
โปลิศ เทโร เอฟซี : นนท์ ม่วงงาม (GK), สันติภาพ จันทร์หง่อม, นิรันดร์ มีมาก, ชุมพล บัวงาม, กฤษณ์พรหม บุญสาร, อี ยองกึน, นพพล พลคำ, มงคล ทศไกร, อ่องธู, มาร์กอส วินิซิอุส, มิเชล เอ็นดรี้ 

สุพรรณบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK), วสันต์ ฮมแสน, สุพรรณ ทองสงค์, มีโชค มหาศรานุกูล, ทินกร อสุรินทร์, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, ทาคาฟูมิ อาคาโฮชิ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ชนานันท์ ป้อมบุปผา, โรมูโล่, เคลตัน ซิลวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด