:::     :::

ของแสลงเจ้าท่า! ทัพฟ้าเฉือนท่าเรือสุดมัน3-2

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพฟ้าได้วีเออาร์ชี้ขาดทั้งจุดโทษและใบแดงของท่าเรือทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะในเกมลีกเป็นครั้งแรกในรอบสามเดือน

วันที่ 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ธูปเตมีย์ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 23 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3

ทัพฟ้าของเจสัน บราวน์ ยังทำผลงานในลีกไม่ดีหลังแพ้ติดต่อกันมา แต่ล่าสุดในฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ เพิ่งโค่น สิงห์เจ้าท่ามาได้ เกมนี้ส่ง เกร็ก ฮูล่า เป็นกองหน้าคู่กับ ยศศักดิ์ เขาวนะ ส่วนตรงกลางมี วิศุรต อิ่มอุระ และ พิชิตย์ ใจบุญ ด้าน ทีมของจเด็จ มีลาภ ฟอร์มในลีกถือว่าดี หลังไม่แพ้ใครมาสี่เกมติดและเก็บชัยชนะได้ถึงสามเกม เกมนี้ ส่ง เทเรนส์ ปูฮิริ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแนวรุกแทนที่ของนูรูล ศรียานเก็มที่บาดเจ็บ โดยเล่นในแนวรุกร่วมกับ ดราแกน บอสโควิช, บดินทร์ ผาลา และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์

เริ่มเกมมากลายเป็นแอร์ฟอร์ซ ที่ทำได้ดีกว่าและนาทีที่ 12 จากจังหวะโต้กลับ ธรรมชาติ นาคะพันธ์ เปิดบอลให้ ยศศักดิ์ เชาวนา ปั่นด้วยขวาเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน

พอโดนนำ ท่าเรือพยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะทวงประตูคืนให้ได้ นาที 24 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ บดินทร์ ผาลา เปิดบอลให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ โขกแต่บอลหลุดเสาสองออกหลังไป

นาที 33 การท่าเรือต้องมาเหลือผู้เล่นแค่สิบคน จากจังหวะที่ ผู้ตัดสินดู VAR และให้ใบแดงย้อนหลังแก่ นิติพงษ์ เสลานนท์

นาที 45 กลายเป็นแอร์ฟอร์ซ ที่มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ ภิญโญ อินพินิจ ยิงบอลไปตรงกลาง ดาบิด โรเชลา พยายามสกัดแต่ผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไปให้ เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 2-0

แต่ช่วงทดเจ็บ ท่าเรือก็มาได้ประตูตีไข่แตกจากลูกเตะมุมที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดให้ คิม ซุง ฮวาน โหม่งพิศาล ดอกไม้แก้วพยายามปัดแต่ไม่ออกทำให้ สิงห์เจ้าท่าไล่มาเป็น 1-2 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาไม่ถึงสามนาที การท่าเรือ มาได้ลุ้นจากจังหวะยิงของ คิม ซุง ฮวาน แต่ยังไปเข้ามือของ พิศาล ดอกไม้แก้ว

และนาที 49 การท่าเรือก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ ดราแกน บอสโควิช ปั๊มบอลชนะ ศรายุธ สมพิมพ์ ก่อนหลุดเดี่ยวและชิพข้ามหัว พิศาล ดอกไม้แก้ว เข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

นาที 59 แอร์ฟอร์ซ น่ามาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ ยศศักดิ์ เชาวนะ ได้หลุดก่อนยิงด้วยขวาหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาที 62 ท่าเรือก็เกือบแซงนำเช่นกันจากลูกเตะมุมที่ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดให้ ดาบิด โรเชลา โหม่งเปลี่ยนทางหลุดเสาสองออกไป

นาที 68 ท่าเรือมีโอกาสอีกครั้งจากคิม ซุง ฮวาน แต่จังหวะสุดท้าย ยิงไปติดขาของ พิศาล ดอกไม้แก้ว

เกมแลกกันสนุกนาที 70 เป็นแอร์ฟอร์ซ ที่มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ยศศักดิ์ เชาวนะ ได้หลุดเดี่ยวแต่ยิงไปติดตัวของ รัตนัย ส่องแสงจันทร์

นาที 71 จากบอลยาว แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ยศศักดิ์ เชาวนะ หลอกยิงเสาแรก แต่ยังไม่พ้นมือของ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ที่ปัดออกหลังไปได้

นาที 77 เป็นแอร์ฟอร์ซ ที่น่ามาได้ประตูขึ้นนำจากการประสานงานของ ยศศักดิ์ เชาวนะ กับ เกร็ก ฮูล่า ก่อนที่รายหลังจะยิงไปติดขาของรัตนัย ส่องแสงจันทร์ ออกหลังไป

นาที 81 เป็นการท่าเรือที่เกือบมาได้ประตูออกนำบ้างจากจังหวะที่  คิม ซุง ฮวาน ได้หมุนตัวยิงเดี่ยวๆ แต่ไปติดเซฟของ พิศาล ดอกไม้แก้ว ที่ออกมาปิดมุมได้ทัน และจากจังหวะต่อเนื่องลูกเตะมุมลูกโขกของดาบิด โรเชลา

นาที 86 แอร์ฟอร์ซ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เกร็ก ฮูล่า ไปโดน ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ทำฟาวล์ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกมาสังหารเองไปติดเซฟของรัตนัย ส่องแสงจันทร์ ก่อนจะซ้ำอีกครั้งเข้าไปให้ ทัพฟ้าขึ้นนำ 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เฉือนชนะ การท่าเรือ เอฟซีไป 3-2 ทำให้ทัพฟ้า มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน ยังอยู่อันดับสุดท้าย ส่วนการท่าเรือ มี 44 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป  แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สนาม สามอ่าว สเตเดียม ของ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน การท่าเรือ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นใน สนาม แพท สเตเดียม พบกับโปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี - พิศาล ดอกไม่แก้ว, กิตติพงษ์ ปถมสุข, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, ยศศักดิ์ เชาวนะ, ธรรมชาติ นาคะพันธ์, เอร์เนสโต ภูมิภา, วิศรุต อิ่มอุระ, เกร็ก ฮูล่า, ศรายุธ สมพิมพ์, พิชิตย์ ใจบุญ

การท่าเรือ เอฟซี - รัตนัย ส่องแสงจันทร์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซุง ฮวาน, บดินทร์ ผาลา, อดิศร แดงเรือง, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, วรวุฒิ นามเวช, เทเรนส์ ปูฮิริ, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})