:::     :::

บับเบิ้ลจวกริเบรี่หลงตัวเอง

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
1,774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ ริเบรี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ถูกอดีตแข้งเสือใต้อย่าง มาร์คุส บับเบิ้ล ออกมาโจมตีว่าเป็นพวกหลงตัวเองและขี้ฟ้อง

    มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตกองหลังบาเยิร์นแสดงความคิดเห็นโจมตี ฟร้องค์ ริเบรี่ ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนถูกทีมเสือใต้ปลดออกจากตำแหน่งกลางอากาศเพราะดาวดังชาวฝรั่งเศสหลงตัวเองว่าเป็นเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ทำได้ไม่ใกล้เคียงแม้แต่น้อย
    บับเบิ้ลวัย 45 เคยค้าแข้งกับบาเยิร์น 2 รอบในช่วงปี 1991-92 กับ 1994-2000 ปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ของลูเซิร์นในสวิตเซอร์แลนด์ตามจวกดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปีว่า'ริเบรี่เป็นความล้มเหลว เขาคิดว่าตัวเองเป็นเหมือนเมสซี่หรือโรนัลโด้ แต่ไม่เคยยิงประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกตลอด 2 ปีที่ผ่านมา'
    'การปะทุขึ้นมาของเขาเป็นสิ่งที่ทราบกันดีและเขาจะเข้าไปหาท่านประธาน อูลี่้ เฮอเนส และบ่นเกี่ยวกับทุกอย่าง เขาทำตัวแย่มากที่ไปร้องไห้ต่อหน้าผู้บริหาร ทั้งที่ริเบรี่ควรไปหาอันเชล็อตติเพื่อขอคำอธิบายมากกว่า'
    อย่างไรก็ตามริเบรี่วัย 34 ปีต้องปิดเทอมยาวหลังเอ็นเข่าฉีกขาดจนต้องพักไม่น้อยกว่าครึ่งปีจากการลงเล่นเกมล่าสุดกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึ่งเกมลงเอยด้วยการเสมอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด