:::     :::

โค้ชคนเหล็กหวังสัญญาเบลล์ทันเส้นตาย

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เชื่อว่า เลวีออน เบลล์ รั่นนิ่งแบ็คตัวเก่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวได้ทันก่อนเส้นตาย 16:00 น.ของจันทร์ที่ 16 ก.ค.( 03:00 น. เช้าอังคารเวลาไทย) อย่างแน่นอน

เบลล์ โดนปิดป้ายแฟรนไชส์ แท็กไว้เนื่องจากการเจรจาค่าเหนื่อยกับ 'คนเหล็ก' หาข้อสรุปร่วมกันไม่ได้ ซึ่งหากยังคาราคาซังหลังเส้นตาย ผู้เล่นวัย 26 กะรัต จะต้องแข่งด้วยข้อผูกมัดแบบแท็กเป็นปีที่สองติดต่อกัน รับทรัพย์ 14.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ซึ่งแน่นอนว่า ทอมลิ่่น อยากเห็น เบลล์ เซ็นระยะยาวมากกว่าเพราะมันส่งผลต่อสมาธิผู้เล่น รวมถึงการเข้าซ้อมกับทีมเมตไม่เต็มประสิธิภาพเนื่องจากผู้เล่นติดแฟรนไชส์ แท็ก สามารถใช้สิทธิ์ไม่มารายงานตัวซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ได้ 


ทอมลิ่น เชื่อว่า สตีลเลอร์ส มีข่าวดีจันทร์นี้

"อันที่จริงเราอยากให้ดีลมันเสร็จๆกันไป" โค้ชมันสมองให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ 'ดะบลิวเอวีที' "หมอนั่นก็อยากให้สัญญาสะเด็ดน้ำเช่นกัน ทุกคนกล่าวแบบนั้น" 

"ณ ตรงนี้มันคือขั้นตอนท้ายๆของการต่อ-รอง แล้วรีบกลับมาทำในสิ่งที่ควรทำซะ เอาเป็นว่าทุกคนตื่นเต้นและหวังจะได้รับข่าวน่ายินดีเมื่อถึงวันจันทร์" 

อนึ่งหากไม่เป็นดังหวังตัววิ่งขาพริ้วมีสิทธิ์ไม่ซ้อมเทรนนิ่งแคมป์ หรือแข่งปรีซีซั่น โดยจะเตะถ่วงเข้ารายงานตัวได้ถึง 1 ก.ย. หรืออีกแค่สิบวันก่อนฤดูกาล 2018 เปิดฉาก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด