:::     :::

บ่อนผู้ดีเปิดแทงตัวจริงสิงโตบอลโลกรอบท้าย

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
1,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย เบท ร้านรับพนันชื่อดังของอังกฤษ เชื่อว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะให้ แฮร์รี่ เคน และมาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นแกนนำแนวรุกของทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย

ทัพ "สิงโตคำราม" เก็บมาได้ 20 คะแนนจาก 8 นัดรอบแบ่งกลุ่ม และต้องการอีกเพียง 3 คะแนนจากเกมกับ สโลวีเนีย และลิทัวเนีย ช่วงสุดสัปดาห์นี้ก็จะตีตั๋วไปเตะเวิลด์คัพฉบับเมืองหมีขาวทันที 

แม้จะยังไม่ได้ตั๋วอย่างเป็นทางการ แต่บ่อนรับพนันเจ้าดังได้ทำการคาดการณ์ 11 ผู้เล่นที่มีโอกาสได้ออกสตาร์ตมากสุด ไล่เรียงตั้งแต่ผู้รักษาประตู ที่หนุน โจ ฮาร์ท จอมหนึบมากประสบการณ์จากเวสต์แฮม ที่ราคา 5/4) (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามมมาด้วย แจ็ค บัตแลนด์ (13/8) และจอร์แดน พิคฟอร์ด (11/4)

ในแผงแนวรับ สกาย เบท เชื่อว่าจะเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ (1/6), แดนนี่ โรส (1/4), แกรี่ เคฮิลล์ (1/8) และจอห์น สโตนส์ (4/5) ที่ได้ลงผนึกกำลัง และมองว่า ฟิล โจนส์ (6/5) มีโอกาสสอดแทรก สโตนส์ และเชื่อว่าตำแหน่งแบ็กซ้าย ไรอัน เบอร์ทรานด์ (3/1) มีโอกาสเบียดกับ โรส เหมือนกัน

แดนกลาง เอริค ดายเออร์ (1/10) มีโอกาสที่จะได้ออกสตาร์ตมากที่สุด เช่นเดียวกับ เดเล่ อัลลี่ (1/10) และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน (1/8) โดยมี อเล็กซ์ อ็อกซ์เล็ด-แชมเบอร์เลน (11/4) ลุ้นเบียด

ขณะที่แดนหน้า สกาย เบท เชื่อว่าจะเป็นการประสานงานกันระหว่าง อดัม ลัลลาน่า (4/9), มาร์คัส แรชฟอร์ด (1/4) และแฮร์รี่ เคน (1/10) ส่วนอีกคนที่มีความเป็นไปได้มากเลยก็คือ ราฮีม สเตอร์ลิง (4/6) ที่กำลังฟอร์มดีกับต้นสังกัดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง แดนนี่ เวลเบ็ค (10/1) ด้วย


แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องการอีก 3 คะแนนเพื่อพาทีมชาติอังกฤษลุยรอบสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด