:::     :::

เดียกาบี้หวังปรับตัวเร็วแจ้งเกิดกับบาเลนเซีย

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุกตาร์ เดียกาบี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปีของ บาเลนเซีย แถลงข่าวผ่านสื่อถึงเป้าหมายของตนเองในการย้ายมาค้าแข้งกับทีมค้างคาว

มุกตาร์ เดียกาบี้ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ บาเลนเซีย เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาหวังปรับตัวเข้ากับสโมสรใหม่อย่างเร็วและเล่นในระดับที่ดี โดยมั่นใจว่าเทรนเนอร์ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล จะมองเห็นศักยภาพในตัวเขา ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'

เดียกาบี้ เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 21 ปีย้ายมาจาก ลียง ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรบอกกล่าวผ่านสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขามีความสุขมากที่ได้ย้ายมาเล่นกับบาเลนเซีย แม้จะไม่รู้จักกับ เจฟเฟ่ร กอนด็อกเบีย หรือ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง แต่หวังว่าสองเพื่อนร่วมชาติจะช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมค้างคาวได้อย่างรวดเร็ว

'การสวมเสื้อบาเลนเซียเป็นเรื่องที่น่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่ลีกสเปนแตกต่างจากลีกฝรั่งเศส ซึ่งต้องใช้พละกำลังมากขึ้นและผมต้องปรับตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป'เดียกาบี้เผย

แต่กองหลังวัย 21 ปียอมรับว่าคงเป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อนพอสมควรในการลงเล่นตัวจริง ทว่าก็ยังหวังว่าแมตช์ประเดิมสนามจะลงเอยด้วยการคว้าชัยชนะกับทีมค้างคาว ซึ่งเดียกาบี้มีโอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ กาลาตาซาราย ในวันเสาร์หน้า 

ก่อนจะกล่าวถึง มาร์เซลีโน่ เทรนเนอร์ของทีมค้างคาวว่า'เทรนเนอร์พยายามทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นและหาสิ่งดีที่สุดจากผม เพราะเขามองเห็นศักยภาพในตัวผมว่ามีมากเพียงใด เขาต้องการให้ผมช่วยทีมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและผมจะพยายามลงเล่นลีกาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด