:::     :::

ประธานตราหมีเล่นมุกขอดูวีเออาร์หากกรีซมันน์ชวดบัลลงดอร์

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด แสดงความมั่นใจว่า อองตวน กรีซมันน์ จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด กล่าวแสดงความยินดีกับ 3 นักเตะทีมตราหมีที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะยิงมุกกับสถานีวิทยุ'ราดีโอ มาร์ก้า'ว่าถ้าหาก อองตวน กรีซมันน์ ไม่ได้รางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ก็คงต้องขอดูวีเออาร์เพื่อขอความชัดเจนอีกครั้ง 

'ทุกคนของอัตเลติโกสมีความยินดีกับ 3 แชมเปี้ยน'ประธานทีมตราหมีกล่าวแสดงความยินดีกับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกของ 3 แข้งทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ทั้ง กรีซมันน์, ลูก้า แอร์กน็องเดซ และผู้เล่นใหม่อย่าง โตม่าส์ เลอมาร์ ก่อนจะยิงมุกเกี่ยวกับรางวัล'บัลลงดอร์'ว่า'ถ้าพวกเขาไม่มอบรางวัลบัลลงดอร์ให้กรีซมันน์ ก็คงต้องขอดู วีเออาร์ แล้วล่ะ'

ประธานทีมตราหมียังกล่าวถึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่งตกเป็นเป้าสนใจของสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินาที่ต้องการดึงเข้าไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมฟ้าขาวต่อจาก ฮอร์เค่ ซามปาโอลี ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า'เขายังหนุ่มเกินไปสำหรับตำแหน่งดังกล่าว' ทิ้งท้ายด้วยการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสที่ไปเล่นกับ ยูเวนตุส ว่า'เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ลาลีกาสูญเสียนักเตะแบบเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด