:::     :::

ซาร์รี่โวซื้อ1-2คนสิงห์ถึงแชมป์

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
14,830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี คนใหม่ที่เพิ่งคุมซ้อมมื้อแรกวานนี้ประกาศความมั่นใจว่า สิงโตน้ำเงินคราม มีศักยภาพอยู่แล้ว เสริมมาอีกแค่ 1 หรือ 2 คน ก็สามารถประสบความสำเร็จได้

เทรนเนอร์วัย 59 กะรัต เพิ่งเซ็นสัญญาเปิดตัวเป็นเจ้านายใหญที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสุดสัปดาห์ด้วยสัญญา 3 ปี เข้ามาแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งถูกไล่ออกไป 

โดยเมื่อจันทร์ที่ 16 ก.ค.อดีตกุนซือนาโปลีนำเด็กซ้อมที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮม แล้วก็ประกาศขายฝัน "เล่นสวย รวยแชมป์" ตามแบบ 'ซาร์รี่-บอล'

ซาร์รี่ มานั่งจ้อขายฝัน

"จะทำทีมให้เล่นในฟุตบอลแบบของผม" เทรนเนอร์ซึ่งได้ชื่อว่าสร้างฟุตบอลในแบบเกมรุกจนมีเสียงชื่นชมจากทั่วสารทิศเริ่มกล่าวกับ 'เดอะ ฟิฟ แสตนด์' แอพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการสโมสร 

"ส่วนตัวอยากทำงานแล้วสนุก แล้วสามารถชนะรายการใด รายการหนึ่งได้" 

"เหนือสิ่งอื่นใดนักเตะต้องลงสนามด้วยความสนุกด้วย พร้อมหวังว่าแฟนบอลก็จะสนุกไปกับทีม ผมต้องการคืนความบันเทิงคืนแฟนบอล พวกเขาต้องรู้สึกภูมิใจในทีม เราจะทำงานหนัก 100% และ 90% คือความสนุก"


บรรยากาศคุมซ้อมวันแรกที่ ค็อบแฮม

ส่วนเรื่องการเสริมทัพ สายบู๊อิตาเลี่ยนส่งสัญญารอยากได้อีก 1 หรือ 2 ราย  "ที่ เนเปิ้ลส์ ผมค่อนข้างโชคดีที่สามารถหาผู้เล่นตัวจริงได้เร็ว แล้วสามารถใส่สไตล์ของตัวเองลงไปได้ ขอชื่นชมว่าขุมกำลังเดิมก็แกร่งอยู่แล้ว รวมถึงมีทัศนคติเยี่ยม" 

"ดวงของตัวเองดีเช่นกันเมื่อแปลงไอเดียในหัวลงไปบนสนาม โดยมีแข้งคุณภาพรับรู้แล้วแสดงออกมา" 

"สำหรับ เชลซี ก็เป็นขุมกำลังชั้นยอดอยู่แล้ว แต่ปัญหาคือลีกอังกฤษมีคู่แข่งหัวกะทิอีก 5-6 สโมสร ซึ่งส่วนตัวมองว่าเสริมอีก 1-2 คน ก็สามารถลองเล่นฟุตบอลแบบของผมได้" 


ซาร์รี่ ขอซื้ออีก 1-2 คน ก็พร้อมแปลงเป็นสิงห์ขาลุย

ทั้งนี้แข้งคู่ใจคนแรกที่ ซาร์รี่ ซื้อมาจาก นาโปลี ได้แก่ กองกลาง จอร์จินโญ่ ด้วยค่าหัว 57 ล้าน ปอนด์ ทั้งนี้กำลังเจรจาล่า กอนซาโล่ อีกวาอีน กองหน้าค่าย ยูเวนตุส อีกราย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด