:::     :::

เคมบ้าภักดีชาร์ล็อตต์ไม่สนลือนิวยอร์ก

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดแม่ทัพ ชาร์ล็อตต์ ฮฮร์เน็ตส์ ประกาศความภักดีกับต้นสังกัด แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงว่าซัมเมอร์ 2019 มีแผนหอบผ้ากลับบ้านเกิดมหานครนิวยอร์ก เพื่อเล่นกับ นิคส์ หรือ บรู้กลิน เน็ตส์

ออล-สตาร์ 2 สมัย เติบโตที่ เดอะ บร็องซ์ และเป็นแฟนบาสฯทีม นิคส์ ทั้งนี้การที่เจ้าตัวกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาล 2018-19 จึงมีความเป็นไปได้ว่าไม่ต่อสัญญาในถิ่น สเป็คตรัม อารีน่า แล้วตามเสียงเรียกหัวใจกลับมาตุภูมิ 

แต่ล่าสุดเจ้าตัวดับเทียนข่าวลือด้วยตัวเอง "คงอีกนานกว่าจะเห็นผมอยู่ใน นิวยอร์ก, ตัวเองยังนึกภาพไม่ออกเลย" การ์ดวัย 28 กะรัตให้สัมภาษณ์ 'ดิ แอธเลติค' สื่อฯคุณภาพ 

"ผมคือ ฮอร์เน็ตส์ และมีแผนจะฝากชีวิตที่นี่ไปนานๆ อย่างไรก็แล้วแต่มันไม่ได้ขึ้นกับแค่ตัวเรา ฉะนั้นจะการันตีอนาคตคงลำบาก" 


เคมบ้า ภักดี ชาร์ล็อตต์ ยังไม่รีบกลับบ้านเกิดที่ นิวยอร์ก

ด้านท่าทีจากฝ่ายบริหารไม่ว่าจะ ผจก.ทั่วไป มิตช์ คัปแช็ก ก็อยากให้ เคมบ้า เซ็นสัญญาใหม่เพื่ออยู่กับทีม ขณะที่เจ้าของแฟรนไชส์หวงการ์ดออล-สตาร์ พอสมควรชี้หากไม่มีเกรดด้วยกันมาแลกก็ไม่ยอม 

ส่วนการที่แฟรนไชส์เซ็นการ์ดเก๋า โทนี ปาร์เกอร์ มาช่วยงาน ทาง วอลเกอร์ มองว่าเป็นเรื่องดี "มีโอกาสคุยกันเมื่อ 2-3 ก่อน ตอนนี้จึงตื่นเต้นมากๆ แน่นอนว่าอยากเรียนรู้จากพี่เขา, ซึบซับกึ๋นบาสฯในทุกๆวันทุกการซ้อม เพื่อก้าวไปเป็นผู้เล่นที่ดีกว่านี้เหมือนกับเขา" 

ตั้งแต่ซีซั่น 2014-15 ที่ เปลี่ยนมาใช้ชื่อ ชาร์ล็อตต์ ฮฮร์เน็ตส์ ทีมก็ผลงานล้มลุก คลุกคลานเข้าเพลย์ออฟแค่ครั้งเดียว (ปี 2016) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด