:::     :::

'โค้ชเฮง'แนะ'ยิม'ปรับ 3 จุดหากอยากเซ็นทีมญี่ปุ่น

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิทยา เลาหะกุล ประธานพัฒนาเทคนิคชองทีม ชลบุรี เผยว่า วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ต้องปรับปรุง 3 จุดอ่อน หากหวังจะได้รับการเซ็นสัญญาจากสโมสรในลีกญี่ปุ่น

ภายหลังจากที่ 'เจ้ายิม' วรชิต มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์ซีเกมส์ 2017 จาก 'ฉลมชล' ประเดิมทดสอบฝีเท้ากับ โออิตะ ทริตินา ทีมในศึกเจลีก 2 เป็นวันแรกเรียบร้อยแล้ว โดยมี โตโมฮิโร่ กาตาโนซากา กุนซือใหญ่คอยดูแลการทดสอบฝีเท้า 

จากการเปิดเผยของ 'เฮงซัง' ประธานพัฒนาเทคนิคทีม ชลบุรี ถึงโอกาสในการได้เซ็นสัญญากับทีมในเจ-2 ว่า 

“ ทีม โออิตะ จัดว่าเป็นทีมขนาดกลางๆ ขึ้น-ลง ระหว่าง เจ.1 กับ เจ.2 มานานหลายปี ถือว่าเป็นทีมที่มีมาตรฐานที่ดีทีมหนึ่งในญี่ปุ่น”

“ในส่วนโอกาสที่ 'ยิม' จะได้รับการเซ็นสัญญาหรือไม่นั้นผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับเจ้าตัวมากกว่า เพราะเท่าที่ประเมินของฝ่ายเทคนิคของ ชลบุรี เขายังมีจุดด้อยอยู่3 เรื่องหลักๆคือ 1.ความเร็ว 2.ความแข็งแกร่ง และ 3.การเล่นด้วยเท้าซ้าย เขายังทำได้ไม่ดี"

"ถ้าหากปรับปรุงจุดนี้ได้ผมเชื่อว่าศักยภาพอย่างเขา เล่น เจ.ลีก ได้สบาย ไปลีกยุโรปก็ยังได้ เพราะเรื่องของเซนส์บอลนั้นเด็กคนนี้เข้าขั้นอัจฉริยะอยู่แล้ว"

"แต่กระนั้นการเล่นในลีกญี่ปุ่นมันก็มีสูตรเด็ดที่เด็กไทยต้องเรียนรู้และเอาไปปฎิบัติให้เขายอมรับนั่นก็คือ การคิดไว ทำไว พูดภาษาชาวบ้านก็คือ ตีนไวนั้นเอง 'เฮงซัง' กล่าว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด