:::     :::

'ไอที'ชี้มาเดนเวอร์กู้ชื่อเสียงก่อนเรื่องเงิน

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
1,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซห์ โธมัส การ์ดจ่ายที่เพิ่งเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ระบุว่าเลิกเล่นกับแฟรนไชส์แห่งไมล์ไฮเพราะอยากกู้ความยอมรับกลับคืนมา ส่วนเรื่องเงินคือประเด็นรอง

โธมัส จรดปากกา 1 ปี รับค่าเหนื่อยแค่ 2 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ในถิ่น เป๊ปซี่ เซนเตอร์ ทั้งที่ย้อนไปปีก่อนควรได้รับสัญญาเต็มมูลค่าจาก บอสตัน เซลติคส์ แต่เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บสะโพกจะโดนเทรดทิ้ง 

ออล-สตาร์ 2 สมัย มาเล่นกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้นซีซั่น 2017-18 ทว่าไม่เข้าระบบจนโดนเทรดไป แอลเอ.เลเกอร์ส ซึ่งเหมือนมีเคราะห์บาดเจ็บปลายฤดูกาลปิดเทอมแล้วหมดสัญญาออกมา 


ไอที มาโชว์ฝีมือที่ นักเก็ตส์ ไม่สนเงินน้อย

กระทั่งเป็น นักเก็ตส์ มอบโอกาส ทางเจ้า 'ไอที' จึงไม่ลังเล "สิ่งที่ผมต้องการคือโอกาสลงสนาม, โอกาสอีกครั้งที่จะแสดงว่าผมคือใคร, โชว์ต่อโลกว่ามีของดีอะไรบ้าง" 

"ในเวลาเดียวกันเมื่อเราได้รับโอกาสนั้น ปัจจัยเรื่องเงินกลายเป็นประเด็นรอง ไม่สนเลยว่าจะมาก-น้อยเพียงใด สิ่งที่แคร์คืองัดเอาทักษะของตัวเองออกมาใต้สภาพแวดล้อมทีมเมตที่ดี" 

การมาเล่นที่ เป๊ปซี่ เซนเตอร์ เขาอาจรู้จักเฮดโค้ช ไมเคิ่ล มาร์โลน ตั้งแต่ร่วมงานที่ คิงส์ ทว่ากับคนอื่นๆ 'ไอที' ไม่มีสัมพันธ์ใดส่วนตัว มันจึงท้าทายว่าเพื่อนๆจะยอมรับหรือไม่? 

กลับมาร่วมงานกับ มาโลน ลูกพี่เก่า

"ยอมรับว่าผู้เล่นในทีมผมแทบไม่รู้จักใครเลย แต่เมื่อมองจากสายตาคนนอกนี่คือกลุ่มที่เล่นช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พวกเขารักจะประคองกัน มีบรรยากาศดี และบอกเลยว่าผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของมัน" 

กับบทบาทฐานะ นักเก็ตส์ โธมัส ก็ต้องมาเป็นการ์ดจ่ายสำรองของ จามาล เมอร์เรย์ ทั้งนี้ตัวตัดสินคุณค่าฝีมือคือสภาพร่างกาย หากหายปลิดทิ้งมั่นใจสามารถซิวเพลย์เมกเกอร์เกมบุกแก่ทีมชุดสองแน่ๆ แต่ถ้ายังสามวันดี สี่วันไข้ ก็ยากที่ทีมไหนจะมอบสัญญาก้อนโตเมื่อเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งซัมเมอร์ 2019 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด