:::     :::

ผี-สิงห์แห้ว!อเล็กซ์ซานโดรมีใจปารีสฯ

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
3,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องล้อมวงปรับทุกข์เมื่อคงพลาดได้ตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายเนื้อหอมค่าย ยูเวนตุส เนื่องจากนักเตะไม่มีใจให้

รายงานจาก 'ปารีส ยูไนเต็ด' แหล่งข่าวจากฝรั่งเศส ถึงความคืบหน้าของแนวรับบราซิเลี่ยน ที่ยังเป็นพ่อพวงมาลัย ลอยไปลอยมาไม่เลือกทีมใหม่หลังจากมีข้อเสนองามๆจากหลายแหล่ง 

แข้งวัย 27 กะรัต ตกเป็นข่าวกับ 'ปีศาจแดง' ตั้งแต่ ม.ค.2018 ว่าจะมาเป็นกำลังเสริมเพื่อเตรียมสืบทอดตำแหน่งจาก แอชลี่ย์ ยัง ขณะที่ 'สิงห์บลูส์' ก็มีเอี่ยวตั้งแต่ ผจก.ทีม ยังเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ 


แบ็กซ้ายวัย 27 ปี อยากไป เปแอสเช

อย่างไรก็ตามโอกาสของสองค่ายพรีเมียร์ลีกคงแทบดับเมื่อมีการเปิดเผยว่า อเล็กซ์ ซานโดร อยากมาเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า

ทั้งด้วยเหตุผลมีแข้ง 'แซมบ้า' ในทีมแล้ว 4 ราย และที่สำคัญคือค่าเหนื่อยตลอดระยะเวลา 4 ปี เปแอสเช ยินดีจ่าย ฤดูกาลละ 4 ล้าน ปอนด์ มากกว่าทั้งสองโมสรเมืองผู้ดี 

ณ ตอนนี้อาจไร้ข้อเสนอยื่นอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าภายในสัปดาห์นี้ อันเตโร่ เอ็นรีเก้ ผอ.กีฬา เปแอสเช เดินหน้าเต็มคันเร่งเพราะตอนนี้เหลือแบ็กซ้ายคนเดียวคือ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า หลังจากทีมขาย ยูรี่ เบร์ชีเช่ ให้กับ แอธ.บิลเบา 21.6 ล้าน ปอนด์ 

คาดว่าเงินส่วนนั้นจะเอามาโปะเพื่อยื่นซื้อแบ็กซ้าย ยูเว่ สนนาราคาราว 35-40 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด