:::     :::

เบลล์บวก3พยศเซ็นยาวไม่ทันเส้นตาย2018

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็ค พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คือดาราเด่นซึ่งไม่สามารถตกลงสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดทันเส้นตาย ทำให้ฤดูกาล 2018 ต้องเล่นด้วยแฟรนไชส์แท็ก รวมกับอีก 3 ผู้เล่นคนอื่นของลีก

เดดไลน์ 16:00 น.ของจันทร์ที่ 16 ก.ค.( 03:00 น. เช้าอังคารเวลาไทย) ผ่านไปเรียบร้อย แม้ว่า สตีลเลอร์ส จะเสนอดีล 70 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ จากเวลา 5 ปี (เฉลี่ยปีละ 14 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ) ทว่าการเจรจาไม่สัมฤทธิ์ผล 

หมายความว่าแบ็ควัย 26 กะรัตสามารถเบี้ยวเทรนนิ่งแคมป์แล้วมารายงานตัวเอาวันที่ 1 ก.ย.ได้เลย ทั้งนี้การไม่ได้ซ้อมหรือแข่งวอร์มเครื่อง ทำให้คาดว่ากว่าจะพร้อมใช้งานคงเป็นช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

ซึ่งปี 2018 เจ้าตัวมีกำหนดรับตามเงื่อนไขแท็ก 14.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ จากนั้นก็พร้อมเข้าตลาดฟรีเอเจนต์เมื่อจบซีซั่น 

ทวีตจาก เบลล์ ขอโทษแฟนๆ

"ถึงสตีลเลอร์ส แฟนทุกคน ตัวผมปรารถนามาตลอดว่าจะได้รีไทร์ใต้สีเสื้อ สตีลเลอร์ส ... ทั้งนี้การเจรจาต่อ-รอง ทั้งสองฝ่ายทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างลุล่วง ทว่าปัจจุบันลีก เอ็นเอฟแอล มันธุรกิจมากไป ... ถึงแฟนที่หวังให้ดีลสำเร็จ ผมต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แต่สัญญาได้เลยฤดูกาล 2018 จะทิ้งทวนให้ดีที่สุด" ทวีตจากบัญชีของ เบลล์ 

ส่วนคนอื่นที่ต้องเล่นใต้แฟรนไชส์แท็กคือ เซฟตี้ ลามาร์คัส จอยเนอร์ (แรมส์/11.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ), ดีเฟนซีฟ เอนด์ เอเซเคียล อันซาห์ (ไลออนส์/17.14 ล้าน เหรียญ สหรัฐ) และ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ เอนด์ อีกราย (คาบอยส์/17.14 ล้าน เหรียญ สหรัฐ)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด