:::     :::

เชื่อ!กูร์กตัวส์เล่นเกมสุดท้ายสิงห์ไปแล้ว

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
3,841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบล กูร์กตัวส์ นายด่านมือหนึ่งสโมสร เชลซี น่าจะรับใช้ต้นสังกัดหนสุดท้ายไปแล้วเมื่อรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2017-18 เพราะมีกระแสจาก สเปน ว่า เรอัล มาดริด พร้อมปิดดีลภายในสัปดาห์นี้

'มาร์ก้า' นสพ.คุณภาพเมืองกระทิงดุเปิดเผยว่า ดีกรีนายด่านถุงมือทองคำจากฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 คือเป้าหมายที่ 'ราชันชุดขาว' จ่อเคลื่อนพลไปรวบเต็มแก่หลังจากมีทุนจากการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 100 ล้าน ยูโร ให้กับ ยูเวนตุส 

อีกทั้งสัญญาที่ใกล้หมดของ กูร์กตัวส์ เพียงแค่ 12 เดือน แต่ยังไร้วี่แววเซ็นเพิ่ม ก็ทำให้ มาดริด มั่นใจว่าสามารถดูดมาร่วมงานในราคาประหยัดแค่ 35 ล้าน ยูโร โดยจะมาเป็นมือหนึ่งแทนที่ เคย์เลอร์ นาวาส 


หัวรองของ มาร์ก้า คือประเด็นกูร์กตัวส์

"หลังจากจบบอลโลก 8-9 วัน ผมจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต โดยเลือกสิ่งที่ดีสุด ไว้ค่อยมาคุยกันหลังจากนี้" กูร์กตัวส์ เคยให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ ออนดา เซโร่ เมื่อสัปดาห์ก่อน 

หากย้ายออกจริงก็จะทำให้เทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องหานายด่านคนใหม่ ชื่อของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ของโรม่า จึงเป็นตัวเลือกที่ลอยมาเชื่อมโยงใน เดอะ บริดจ์ 

สำหรับเกมล่าสุดที่ กูร์กตัวส์ เล่นให้ เชลซี คือเอฟเอ คัพ นัดชิงฯ ที่เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ทั้งนี้กำหนดกลับมารายงานกับสังกัดคือ 3 สัปดาห์ข้างหน้า หากไม่ถูกขายไปเสียก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด