:::     :::

ร็อดเจอร์สเชื่อ!เล่นได้ถึง40กะรัต

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ค กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โฆษณาชวนเชื่อว่าฝีมือบวกศักยภาพร่างกายของเขา สามารถลงเล่นในลีก เอ็นเอฟแอล สบายๆจนอายุ 40 อัพ

ร็อดเจอร์ส จ่ออายุ 35 ปี ในเดือนธันวาคมที่จะถึง ทั้งนี้ไม่มีความคิดเรื่องรีไทร์ในหัวสมอง แถมกระหายล่าความสำเร็จมาสู่แลมโบ ฟิลด์ 

"ผมอยากเล่นจนถึงอายุสัก 40" ร็อดเจอร์ส กล่าวกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 


ร็อดเจอร์ส หวังเป็นจอมทัพสายพริ้วได้ถึงอายุ 40 ปี

"ส่วนตัวเชื่อว่านั่นเป็นตัวเลขที่มความหมายอย่างมาก ดูอย่าง ทอม เบรดี้ สิครับ เขายังเขียนหน้าประวัติศาสตร์ตัวเองไปเรื่อยๆ, เบร็ตต์ ฟาฟร์ ก็ยังมีซีซั่นที่ดีตอน 40 กะรัต" 

"กับเป้าหมายในอนาคตอยากทำผลงานให้ดีเหมือนตอนรุ่งๆ หรืออย่างน้อยใกล้เคียงมาตรฐานเมื่อตอนอายุหลัก 40+ ... เพราะเมื่อคุณเข้าถึงวัยนั้นยังไม่เคยมีใครฟอร์มเฉียบหรือเคลื่อนไหวตัวคล่องแบบเดิมอีก"

"สตีฟ ยัง (อดีต 49เนอร์ส) จบอาชีพปลาย 30 เหมือนกับ จอห์น เอลเวย์ (อดีต บรองโกส์) - พวกเขาไม่สามารถเคลื่อนไหวเหมือนสมัยหนุ่มๆได้อีก เมื่ออายุสัก 38, 39 หรือ 40 ฉะนั้นมันคงเจ๋งมากหากคนที่ทำได้คือผม นั่นคือความอยากส่วนตัว" 

'เอ ร็อด' จอมทัพที่มีทีเด็ดเรื่องวิ่งเอาตัวรอดหรือทำระยะเปลี่ยนดาวน์ได้ระดับต้นๆ มีผลงานวิ่งต่อซีซั่นระดับ 200 หลา และต้องมีทัชดาวน์ หากได้ลงสนามอย่างต่ำ 15 นัด/ฤดูกาล  ตลอดอาชีพ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด