:::     :::

ชบาแก้ซ้อมต่อเตรียมลุยเอเชียนเกมส์

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้ว" เริ่มแผนเตรียมเอเชี่ยนเกมส์ ขณะที่ "มิรันดา" เตรียมบินกลับอเมริกา

วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.30 น. ที่ห้องฟิตเนส ศูนย์พัฒนาศักยภาพฟุตบอล ภายใน ม.กรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้เริ่มเข้าสู่โปรแกรมฝึกซ้อมเป็นมื้อแรก หลังกลับจากการคว้าแชมป์อาเซียน 2018 โดยเป็นแผนงานต่อเนื่อง ของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และ ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ สำหรับมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 หลังจากในช่วงเช้าที่ผ่านมา นักกีฬาได้เดินทางไปตรวจร่างกายเช็คความพร้อม กับการกีฬาแห่งประเทศไทย

โดยในโปรแกรมฟิตเนสครั้งนี้ มี “มิรันดา” สุชาวดี นิลธำรง ศูนย์หน้าลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน เข้าร่วมด้วย ซึ่งเธอใช้โอกาสนี้ เข้ามาลาผู้ฝึกสอนและเพื่อนร่วมทีม ก่อนจะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 กรกฎาคม นี้ โดยได้ให้สัมภาษณ์ถึงการคว้าแชมป์อาเซียนคัพ รวมถึงเพื่อนๆ ร่วมทีมว่า “ดีใจมากที่ช่วยพาทีมคว้าแชมป์มาได้ มันเป็นการเล่นในนามทีมชาติไทยเป็นทัวร์นาเม้นท์ที่สามของตน เราสนิทกันมากกว่าครั้งที่แรกที่เจอกัน รู้สึกมีความสุขมากที่ได้อยู่กับพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคน”

“อยากเล่นให้กับทีมชาติไทยต่อไปเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาหาทีม ขอบคุณแฟนฟุตบอลไทยที่ติดตามทีมและตนมาตลอด กำลังใจของทุกคนทำให้ทีมประสบความสำเร็จ ขอให้ทุกคนติดตามพวกเราไปจนถึงฟุตบอลโลก 2019 ที่ฝรั่งเศสค่ะ” มิรันดา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางไปเก็บตัวที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2561 และเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ในวันที่ 14 สิงหาคม 2561 ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด